ประชาชน-นักท่องเที่ยวแห่เข้าคิวรอชมสถานที่จัดพิธีเสกสมรส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ควันหลงจากพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน มาร์เคิล ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ที่เพิ่งจบไป เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตลอดวันเมื่อวานนี้ จนถึงวันนี้ ยังมีประชาชนและนักท่องเที่ยว ไปเข้าคิวยืนรอชมพระราชวังวินด์เซอร์ สถานที่จัดงานอย่างล้นหลาม

ประชาชนและนักท่องเที่ยวจำนวนมาต่างแห่เข้าคิวอยู่บริเวณนอกพระราชวังวินด์เซอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะหวังว่าจะได้เห็นภาพโบสถ์ และดอกไม้ที่ใช้จัดแต่งในพิธีเสกสมรสระหว่าง เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ที่ได้เข้าพิธีเสกสมรสกัน เมื่อวันเสาร์ผ่านมา (19 พฤษภาคม) ณ วิหารเซนต์จอร์จ ภายในพระราชวังวินด์เซอร์ ซึ่งเป็นพระราชวังในยุคกลาง และยังเป็นที่พำนักของพระมหากษัตริย์และพระราชินีแห่งอังกฤษจำนวน 39 พระองค์ ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1066

โดย สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร ได้มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม พระราชทานพระบรรดาศักดิ์แก่เจ้าชายแฮร์รี่ แห่งเวลส์ ดยุคแห่งซัสเซกส์ เอิร์ลแห่งดัมบาร์ตันและบารอนคิลคีล ดังนั้น นางสาว เมแกน มาร์เคิล จะได้รับพระราชทานพระอิสริยยศักดิ์ตามพระสวามี คือ ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ เคานต์เตสแห่งดัมบาร์ตันและบารอนคิลคีลด้วย

สามารถรับชมพิธีเสกสมรสย้อนหลังได้ทาง http://pptv36.tv/poU ตั้งแต่วันนี้ ถึง 26 พฤษภาคม 2561

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ