ตร.-ทหารกวาดล้างอาวุธปืนรอบ 3 พบของกลางเพียบ จ.พัทลุง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ จังหวัดพัทลุง ร่วมกับทหาร ผนึกกำลังกวาดล้างอาวุธปืนในพื้นที่ เป็นรอบที่ 3 ภายใน 1เดือน ได้ของกลางอาวุธปืนหลายชนิดรวมถึงอาวุธปืนสงคราม และยาบ้าจำนวนมาก

จากการตรวจค้นเป้าหมายในรอบที่ 3 ของเดือนพฤษภาคม สามารถจับกุมผู้ต้องหาตาม พรบ.อาวุธปืนได้ 9 คน พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนหลายชนิด รวมถึงอาวุธปืนสงคราม และกระสุนปืน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดไว้ เพื่อจะตรวจสอบที่มาดังกล่าวต่อไป นอกจากนี้ยังเป็นการจับกุม พรบ.ยาเสพติดติด จำนวน 3 คน พร้อมของกลางยาบ้า 301 เม็ด

พลตำรวจเอก เอกภพ ประสิทธิวัฒนชัย รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 9 กล่าวว่า สืบเนื่องจาก มีการใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มกันบ่อยครั้งในพื้นที่ของจังหวัดพัทลุง ตำรวจจึงพยายามเสาะหา และคลี่คลาย คดีคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่ม นายกันภัย พลพงษ์ อายุ 53 ปี นายก อบต.ฝาละมี อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มนายวีรยุทธิ์ หมื่นแคล้ว อายุ 32 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน จึงนำไปสู่การบุกค้นในครั้งนี้

โดยขณะนี้ตำรวจทราบแล้วว่าผู้ต้องหาเป็นใคร และใครเป็นคนอยู่เบื้องหลัง เพียงขอเวลาให้รวบรวมพยานหลักฐานอีกสักระยะ ก็จะนำไปสู่การจับกุมในที่สุด

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ