เซเลบริตี้ ร่วมยินดีกับ "ดยุก-ดัชเชส แห่งซัสเซกส์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้ว่างานพิธีจะสิ้นสุดไปตั้งแต่วันเสาร์ที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนว่าพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายแฮร์รี่ หรือ ดยุกแห่งซัซเซกส์ และ เมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ จะกลายเป็นกระแสในโซเชียลมีเดียอย่างมหาศาล เห็นได้จากผู้ใช้งานทวิตเตอร์ทั้งหมด 3.4 ล้านแอคเคาท์ที่ได้ทวีตถึง royal wedding หรือพิธีเสกสมรสครั้งนี้

นอกจากประชาชนและสื่อมวลชนที่พากันให้ความสนใจกับเหตุการณ์ครั้งสำคัญนี้อย่างล้นหลามแล้ว บรรดาดารา ศิลปิน และเซเลบริตี้ ต่างก็พาตื่นเต้นกับเหตุการณ์นี้เช่นกัน

ไม่ว่าจะเป็น ซาร่า เจสซิก้า พาร์เกอร์ (Sarah Jessica Parker) ที่ได้โพสรูปถ่ายที่เธอถ่ายจากโทรทัศน์ โดยภาพแรกเป็นภาพดัชเชสแห่งซัสเซกส์ พร้อมแคปชั่นว่า สวยงาม ส่วนอีกภาพเป็นภาพ ดยุก และ  ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ เคียงคู่กัน

ทางด้านนักแสดงรุ่นใหญ่อย่างนิโคล คิดแมน (Nicole Kidman) นักแสดงสัญชาติ ออสเตรเลีย ก็ได้โพสต์ภาพพิธีการภายในโบสถ์ พร้อมแคปชั่น ศักดิ์สิทธิ์จริงๆ

บ้านคาร์ดาเชียนก็อินกับเหตุการณ์ครั้งสำคัญนี้ไม่แพ้กัน เพราะทั้ง คิม และ โคลอี้  คาร์ดาเชียน ต่างพากับอัพรูปผ่านทาง อินสตาแกรม สตอร์รี่เพื่อสรรเสริญความรักครั้งนี้

และแน่นอนว่าผู้โอกาสได้รับเชิญเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในงานพิธีครั้งนี้อย่าง วิคตอเรีย เบคแฮม  (Victoria Beckham) ก็ได้โพสภาพ เดอะ คิส หรือโมเม้นตอนจูบระหว่าง ดยุกและ  ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ พร้อมแคปชั่นว่า วันนี้เป็นวันที่ยอดเยี่ยมมาก ภูมิใจที่เกิดเป็นคนอังกฤษ พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก

ปิดท้ายกันด้วยภาพน่ารักๆ ของ อะเดล  (Adele) นักร้องสัญชาติอังกฤษที่แม้ว่าจะไม่ได้โพสต์ภาพงานพิธี แต่ก็ได้โพสต์ภาพตัวเองพร้อมข้อความแสดงความยินดีกับความรักของทั้ง2พระองค์

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ