“แพทตี้–มาร์ช” เข้าพบตร.แจงปมรีวิวเมจิกสกิน ยอมรับไม่ได้เช็ค อย.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แพทตี้” นางสาวอังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา และ “มาร์ช” นายจุฑาวุฒิ ภัทรกำพล สองนักแสดงชื่อดัง เข้าให้ปากคำกับรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติกรณีรีวิวอาหารเสริมและเครื่องสำอางในเครือเมจิกสกิน แพตตี้-มาร์ช รับได้ทดลองใช้สินค้าในช่วงเวลาสั้นๆ พร้อมขอโทษประชาชนที่ไม่ตรวจตราให้ดีก่อนรีวิวผลิตภัณฑ์

วันนี้(24 พ.ค.61)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “แพทตี้” นางสาวอังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา และ “มาร์ช” นายจุฑาวุฒิ ภัทรกำพล สองนักแสดงชื่อดัง เข้าให้ปากคำกรณีการรีวิวเครื่องสำอาง และอาหารเสริมในเครือเมจิกสกิน กับพลตำรวจเอก วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่สํานักงานตํารวจแห่งชาติ

แพทตี้-อังศุมาลิน เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจ และอยากจะขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากการรีวิวผลิตภัณฑ์ของตนเอง ส่วนตัวอยากเข้ามาพบตำรวจนานแล้ว โดยผลิตภัณฑ์ที่ได้รีวิวคือ เฟิร์น, เมโส และ สโนว์มิลค์ ซึ่งได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ในช่วงเวลาสั้นๆ ซึ่งมีการติดต่อผ่านมาทางผู้จัดการ

ขณะที่ มาร์ช-จุฑาวุฒิ ระบุว่า ได้รับรีวิวสินค้า 3 ผลิตภัณฑ์ คือ เฟิร์น เมโส และ สโนว์มิลค์ ซึ่งอยากขอโทษในเรื่องนี้ ถือว่าเป็นความสะเพร่าของตนเองที่ตรวจสอบไม่ดี ก็ได้พลิกดู อย. และตรวจสอบเบื้องต้นแล้ว แต่ก็ยังไม่ละเอียดพอ ซึ่งก็รู้สึกโล่งใจมากขึ้นที่ได้เข้าให้ปากคำกับตำรวจ เพราะอยากมาพบนานแล้วเช่นกัน

ด้านพลตำรวจเอก วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า จากการออกหมายเรียกดารา นักแสดง และเน็ตไอดอล ที่ได้รีวิวสินค้าในเครือเมจิกสกินไปทั้งหมด 29 คน ขณะนี้ มีเข้ามาให้ปากคำไปแล้วทั้งหมด 9 คน เหลืออีก 20 คนที่ยังไม่ได้เข้ามารายงานตัว ซึ่งวันนี้จากกำหนดเดิม จะมีดารา-นักแสดงมาให้ปากคำจำนวน 4 คน แต่สามารถมาได้เพียง  2 คน ส่วน ตุ๊กกี้ และ นานา ไรบีนา ไม่สามารถเดินทางมาได้ จึงได้แจ้งขอเลื่อนนัด แต่ยังไม่ได้ระบุเวลาการเข้าพบใหม่ โดยดารา นักแสดง และเน็ตไอดอลที่ออกหมายเรียกจะต้องมารายงานตัว และให้ปากคำ ก่อนถึงสรุปสำนวนคดีเสร็จสิ้น

ทั้งนี้ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยืนยันว่า ศิลปินดารานักแสดงที่มาให้ถ้อยคำยังไม่มีใครถูกแจ้งข้อกล่าวหา เพราะต้องรอการรวบรวมพยานหลักฐานให้ชัดเจน และรอผลตรวจจากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ ซึ่งศิลปินดารานักแสดง จะอ้างว่าไม่รู้กฎหมายไม่ได้ แต่ก็ต้องดูตามข้อเท็จจริงจากสำนวนคดีทั้งหมด 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ