"บุรีรัมย์" ซ้อมลับแข้งกัมบะ "บิ๊กเน" เดินหน้าลุยไม่หวั่นอาถรรพ์พ่าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ปราสาทสายฟ้า" ลงซ้อมครั้งแรกที่โอซาก้าท่ามกลางอากาศที่เย็นสบาย "บิ๊กเน" แฮปปี้ลูกทีมปรับตัวได้เร็วหวังอากาศเป็นใจไร้ฝนวันฟาดแข่ง


"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย ลงทำการฝึกซ้อมครั้งแรกหลังเดินทางมาถึงประเทศญี่ปุ่น ที่สนามกัมบะ เทรนนิ่งกราวด์ ท่ามกลางอากาศที่เย็นสบาย เพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม พบกัมบะ โอซาก้า โดยมีนัดลงฟาดแข้งวันที่ 18 มี.ค.นี้


โดย "อเล็กซานเดอร์ กาม่า" กุนซือชาวบราซิล นำลูกทีมลงฝึกซ้อมตามโปรแกรมโดยเน้นไปที่การรับส่งบอลและซ้อมการเข้าทำประตูรวมทั้งปรับสภาพร่างกาย ซึ่งใช้เวลาราว 1.30 ชั่วโมงจึงเสร็จสิ้น


ด้าน "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ เผย แฮปปี้ลูกทีมปรับตัวได้เร็วและพอใจกับสภาพอากาศที่อยู่ราว 16°C ซึ่งไม่ได้สร้างปัญหาให้กับทีม โดยหวังอากาศเป็นใจไร้ฝนวันแข่งจริง


"ถ้าสภาพอากาศเป็นแบบนี้ก็ไม่น่ากังวล สิ่งที่สบายใจเวลานี้ไม่มีใครเป็นไข้และไม่มีปัญหากับการปรับตัว ถ้าวันแข่งอากาศคงที่ไม่มีฝนตกก็ถือว่าเป็นเรื่องดีของเรา เจอกัมบะ โอซาก้า แน่นอนถือว่ายากกว่า 2 เกมแรก บุรีรัมย์เองไม่เคยชนะทีมจากญี่ปุ่นในการเล่นเป็นทีมเยือนตลอด 3 ปี อย่างไรก็ตามพวกเราไม่มีคำว่ากลัว บุรีรัมย์จะเอาแต้มกลับไปประเทศไทยให้ได้" นายใหญ่ปราสาทสายฟ้ากล่าว


สำหรับฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 ระหว่างกัมบะ โอซาก้า กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะแข่งขันวันที่ 18 มี.ค.นี้ เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยช่อง fox sport HD ทรู 680 กับ Bugaboo ถ่ายทอดสดจากโอซาก้า เอ็กโป 70 สเตเดียม

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ