“เคน ภูภูมิ-เอสเธอร์” ยอมรับตรวจสอบสินค้า “เมจิกสกิน” ไม่ละเอียด 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นการเข้าพบตำรวจต่อเนื่อง ของกลุ่มดาราศิลปิน ที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับคดี “เมจิกสกิน” โดยวันนี้เป็นคิวของ ดาราคู่ขวัญอย่าง เอสเธ่อร์ และเคนภูภูมิ นอกจากนี้ยังมีสาวประเภทสองบิวตี้บล็อกเกอร์  หลังทั้งหมดปรากฎภาพรีวิวผลิตภัณฑ์เครือ เมจิกสกิน 

วันนี้ ( 25 พ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผลิตภัณฑ์ผิดกฎหมายของเมจิกสกิน ที่มีหลายรายการโดย 1 ในนั้นคือ ผลิตภัณฑ์ ชิโนบิ และเซรั่ม เมโส ซึ่งนายภูภูมิ พงศ์ภาณุ หรือเคน ภูภูมิ ดารานักแสดง พร้อมแฟนสาวเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา รวมถึง นายนิสามนี เลิศวรพงศ์ หรือนัท บิวเตอร์บล็อกเกอร์ ให้ถ้อยคำกับพล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หลังมีภาพเป็นพรีเซนเตอร์รีวิวสินค้าผ่านเฟซบุ๊ก  


 
ขณะที่ เคน และเอสเธอร์ ยอมรับว่า รีวิวสินค้า ชิโนบิ และเมโส โดยใช้เองเมื่อช่วงต้นปี เพราะสินค้าทั้งหมดได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จัก ประกอบกับมารดาเป็นผู้นำมาให้รีวิว และมีการตรวจสอบในเบื้องต้นตามที่ อย.แนะนำ และดูเลขผลิตภัณฑ์ข้างกล่อง ส่วนนายนิสามนี ยอมรับว่า ได้รับการว่าจ้างจากรุ่นพี่ให้รีวิวอาหารเสริม และสบู่ของเมจิกสกิน ในบล็อกเกอร์ของตัวเอง ซึ่งได้ค่าตอบแทนเป็นกระเป๋า และการเลี้ยงอาหารเท่านั้น 
 
 

พล.ต.อ.วิระชัย ระบุว่า ดารานักแสดงเข้าให้ถ้อยคำแล้ว 12 คน จาก 29 คน หากได้รับผลการตรวจสารที่อยู่ในผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเมจิกสกิน จาก องค์การอาหารและยา และกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ จึงจะสามารถแจ้งข้อกล่าวหากลุ่มดาราศิลปินได้ ซึ่งตำรวจยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย และจากการตรวจสอบยังมีดารานักแสดงอีกประมาณ 20 คน ที่ปรากฎภาพรีวิวสินค้าเครือเมจิกสกิน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ