ตามหานักท่องเที่ยวรัสเซีย ที่หายตัวไปนานกว่า 1 เดือน บนเกาะสมุย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ยังคงระดมกำลังกันออกค้นหานักท่องเทียวสาวชาวรัสเซีย ที่หายออกไปจากที่พักของโรงแรมหนึ่งบนเกาะสมุย นานกว่า 1 เดือนแล้ว แต่ก็ยังคงไร้วี่แววผู้สูญหาย แต่การค้นหาและหาเบาะแส ยังคงดำเนินการเต็มที่อย่างต่อเนื่อง

กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และอาสาสมัครกู้ภัย รวมกว่า 50 นาย ได้กระจายยกำลังกันออกค้นหา น.ส.อินน่า  อาบู๊คโนว่า อายุ 39 ปี สัญชาติรัสเซีย ที่หายตัวไปจากห้องของโรงแรมเซ็นทรา โคโคนัทบีช รีสอร์ท สมุย อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี  หลังหายตัวไป ตั้งแต่วันที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา  

สำหรับการค้นหา พ.ต.อ.เชิดพงษ์ ชิวปรีชา รอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี หัวหน้าชุด แบ่งกำลังเจ้าหน้าที่ออกเป็น 6 จุด  ทั้งในบริเวณป่าพรุ พื้นที่บนภูเขา ที่อยู่ใกล้โรงแรมที่พัก รวมถึง กระจายข้อมูลของผู้สูญหายไปยังพื้นที่ต่างๆโดยรอบของเกาะสมุย เกาะพะงัน และเกาเต่า เผื่อมีผู้พบเห็น จะได้แจ้งเบาะแส ได้เป็นประโยชน์ในการค้นหาติดตามผู้สูญหาย

สำหรับแนวทางการสืบสวนข้อมูลของทางเจ้าหน้าที่พบว่าหลังจากที่ น.ส.อินน่า ได้หายออกไปจากห้องพัก การตรวจสอบภายในห้อง  พบว่าสิ่งของเครื่องใช้ของ ยังอยู่ แต่ไม่พบหนังสือเดินทาง ขณะที่การให้ข้อมูลจากพ่อ ของ น.ส.อินน่า ระบุว่า บุตรสาว เป็นคนที่ชอบเก็บตัวเงียบเพียงคนเดียว เป็นคนเงียบไม่ชอบพูดจากับใคร  บางครั้งมีพฤติกรรมการแสดงออกคล้ายกับคนที่มีความเชื่อตามลัทธิ บางลัทธิ

ส่วนการตรวจสอบข้อมูลตามสนามบินต่าง ๆ ไม่พบ น.ส.อินน่า เดินทางออกนอกพื้นที่ โดยญาติ และตำรวจเชื่อว่า หากนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียคนนี้ ไม่ประสบเหตุร้าย และยังมีชีวิตอยู่ เธอยังคงอยู่ในประเทศไทย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ