"ปันปัน – ไต้ฝุ่น" เข้าให้ปากคำเมจิกสกิน ยอมรับได้ค่าจ้างหลักแสน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศิลปินดาราที่รับจ้างรีวิวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในเครือเมจิกสกิน ยังคงเข้าให้ปากคำกับตำรวจอย่างต่อเนื่อง  ล่าสุดในวันนี้มีดาราดังอีก 2 คน คือ “ปันปัน” และ “ไต้ฝุ่น KPN”  ระบุ ได้ค่าจ้างในการรับรีวิวสินค้าต่อ 1 ครั้งถึงหลักแสนบาท และพูดตามสคริปต์ที่เจ้าของผลิตภัณฑ์ให้มา ยืนยันไม่เจตนาจะหลอกลวงผู้บริโภค

วันนี้ (31 พ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.สุทัตตา อุดมศิลป์ หรือ ปันปัน  และนายกนกฉัตร มรรยาทอ่อน หรือไต้ฝุ่น-เคพีเอ็น เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  เพื่อให้ปากคำในฐานะพยาน  โดยดาราทั้ง 2 คนยอมว่าได้รีวิวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในเครือเมจิกสกิน ตามที่มีคลิปวีดีโอและรูปภาพปรากฏในโซเชียลมีเดีย แต่ไม่มีเจตนาที่จะหลอกลวงผู้บริโภคและมีสคริปต์ให้พูดตามบท  รวมทั้งได้ตรวจสอบที่ข้างกล่องแล้วว่ามี อย. ถึงรับรีวิวสินค้าเหมือนกับดาราคนอื่นๆ

ส่วนดาราสาวปันปัน เปิดเผยว่า ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจำนวน 3 ตัว ในเครือเมจิกสกิน ก่อนที่จะโฆษณาออกไปโดยได้รับค่าจ้างต่อครั้งถึงหลักแสนบาท และมีเงื่อนไขจะลบออกจากโพสต์ทุก 15 วัน แต่หลังจากที่มีข่าวปรากฏว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเป็นสินค้าที่ผิดกฎหมายก็รู้สึกไม่สบายใจ เมื่อติดต่อกลับไปยังผู้ว่าจ้างก็ไม่สามารถติดต่อได้

ด้าน พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้เรียกสอบปากคำศิลปินดาราไปแล้ว 25 คน โดยมีอีก 12 คน อยู่ระหว่างเข้ามาให้ข้อมูล จากทั้งหมดที่มีการออกหมายเรียก 37 คน  ก่อนจะสรุปสำนวนคดีว่าจะมีความผิดฐานความผิดร่วมกันฉ้อโกงและโฆษณาเกินจริงหรือไม่ ส่วนกรณีผลิตภัณฑ์ ตรีชฎา ที่ใช้เลขทะเบียน อย.ปลอม ซึ่งมีส่วนผสมสารเคมีที่เป็นอันตราย  ล่าสุดยังไม่พบว่ามีศิลปินดาราคนใดรีวิวผลิตภัณฑ์ดังกล่าว โดยขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งประชุมเพื่อสรุปสำนวนส่งอัยการต่อไป

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ