สาวในคลิปช่วย อุ้ม “น้องกิ๊ฟ”ออกจากผับ ปฏิเสธไม่รู้จักผู้ตาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี เปิดแถลง ข่าวความคืบหน้าคดีสาววัย 21 ปีถูกอุ้มจากผับดังกลางเมืองจันทบุรี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา วันนี้ตำรวจนำ 3 บุคคล ที่ถูกอ้างว่ามีความเกี่ยวข้องรวมถึงเพื่อนของผู้ตาย มาให้ปากคำ

วันนี้เป็นการเปิดประเด็นเรื่องสาวที่ปรากฏในคลิปภาพวงจรปิดมาเปิดเผยต่อสื่อมวลชน ซึ่งเป็นหญิงสาว ที่ช่วยประครอง น.ส.กิ๊ฟ ผู้เสียชีวิต ออกมาจากสถานบันเทิง เดินทางเข้าให้ปากคำตำรวจ ทราบชื่อคือ น.ส.ศิริ หญิงที่ปรากฎในคลิป ชี้แจงว่าไม่เคยรู้จักกับผู้เสียชีวิตมาก่อน แต่รับว่า รู้จักกับหนึ่งในผู้ต้องหา ซึ่งวันนั้นเธอดื่มอยู่โต๊ะข้างๆและเห็นว่าหญิงสาว ล้มฟุบลงไป จึงเข้าไปร่วมประคองและถือกระเป๋าให้ตามภาพที่ปรากฏในคลิป ในฐานะที่เป็นผู้หญิงด้วยกัน

ส่วนหญิงสาว อีก 2 คน ที่ตำรวจเรียกมาให้ปากคำวันนี้ คือ น.ส.แอร์  และน.ส.แพรว โดยน.ส.แอร์  เป็นเพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิต ได้ให้ข้อมูลที่สอดคล้องกันว่า วันเกิดเหตุเธอ ไปเที่ยวกับผู้ตายจริง แต่กลับออกมารอในรถก่อนโดยที่ไม่ทราบว่าเพื่อนของตนเองหมดสติ อยู่ในร้าน

ในส่วนของคดีความ พล.ต.ต.จรัล จิตเจือจุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี เรียกผู้กำกับการ สภ. มะขาม พร้อมตำรวจชุดสืบสวน ประชุมเร่งรัดคดี เนื่องจาก เป็นคดีที่อยู่ในความสนใจของประชาชน

ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างรอผลการชันสูตรศพ ว่าตายจากสาเหตุใด ในส่วนของการตรวจสอบสถานบันเทิงกลางเมืองจันทบุรีนั้น เบื้องต้นจะตรวจสอบว่าเปิดเกินเวลาหรือไม่ รวมทั้งในช่วงเกิดเหตุมีมาตราการในการดูแลนักท่องเที่ยวเช่นไรด้วย 

ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิต ยืนยันว่า จะยังไม่มาเผาศพ น.ส.กิ๊ฟ จนกว่าตำรวจจะสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด และเตรียมเดินทางเข้าร้องกองบังคับการปราบปราม ให้เข้ามาช่วยเหลือคดีให้ได้รับความเป็นธรรม

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ