ตร.กักตัว “อดีตสามี” เค้นสอบ เชื่อ “ฆ่านักธุรกิจสาวสงขลา” ก่อนเผานั่งยาง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจยังกักตัวนายกฤษฎา ไหมขาว ผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรมนักธุรกิจสาวใหญ่ ที่เป็นอดีตภรรยา ไว้สอบปากคำต่ออีก 1 คืน เพราะยังให้การสับสนว่าไม่ได้เป็นคนฆ่า แต่รู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งตำรวจมีพยานยืนยันหลายปากว่านายกฤษฎา มีพฤติกรรมหลบหนีหลังการเสียชีวิตของนักธุรกิจสาวใหญ่ ที่จะยืนยันมูลเหตุการฆาตกรรมครั้งนี้

ญาติและเพื่อนบ้านยังแวะมาดูหน้าบ้านที่เกิดเหตุ ในตำบลพะวง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา ซึ่งทุกคนเชื่อว่านายกฤษฎา หรือ โรจน์ ไหมขาว ลงมือฆ่านางสาวภิญญาดา แป้นจันทร์ แล้วนำศพไปเผาอำพราง

ญาติของนางสาวอภิญญา เล่าว่า หลังเกิดเหตุ 1 วัน ลูกชายของนางสาวอภิญญาโทรศัพท์มาให้ช่วยตามหา เพราะติดต่อไม่ได้ จึงติดต่อนายโรจน์ผู้ต้องหาที่อยู่บ้านเดียวกันกับผู้ตายว่าจะเข้าไป แต่พอเข้าไปถึงเห็นนายโรจน์รีบขับรถเบ๊นซ์ ของผู้ตายออกไปทันที โดยไม่ทักทายญาติของนางสาวอภิญญา

พลตำรวจเอก วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำพยานและนายกฤษฎา ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุคืนวันที่ 23 พฤษภาคม นางสาวอภิญญามีปากเสียงกับนายกฤษฎาและ นายกฤษฎา ยอมรับว่า พลั้งมือบีบคอนางสาวอภิญญาเพราะโกรธที่ถูกด่ารุนแรง แต่ยังปฏิเสธว่าไม่ได้ฆ่า

ทีมสืบสวนมีข้อมูลว่าคืนวันเกิดเหตุ นายกฤษฎาและนางสาวอภิญญา ทะเลาะวิวาทถึงขั้นต่อสู้กันบนบ้านชั้นสอง จนนางสาวอภิญญาเสียชีวิต นายกฤษฎานำศพใส่ท้ายรถเบนซ์ แล้วขับรถหาซื้อน้ำมันกับยางรถเก่า เพื่อนำไปเผาทำลายที่ทุ่งหญ้าริมคลองชลประทาน ห่างจากบ้านราว 10 กิโลเมตร เพื่อทำลายหลักฐาน

ลูกชายของผู้ตายให้ข้อมูลว่า นายกฤษฎา เลิกกับนางสาวอภิญญาไปนานแล้ว แต่ไม่ยอมย้ายออกจากบ้าน เพราะไม่มีอาชีพแน่นอน ส่วนสาเหตุคาดว่า น่าจะมาจากการทะเลาะวิวาทกัน

จากพยานบุคคลทั้งหมด ตำรวจสามารถแจ้งข้อหานายกฤษฎาถึง 4 ข้อหา คือ เจตนาฆ่า, กระทำการอำพรางคดี, อำพรางยักย้ายทำลายศพ และลักทรัพย์ในยามวิกาล ขณะนี้เหลือเพียงหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ โดยพลตำรวจเอกวิระชัย สั่งกำชับการตรววจสอบผลพิสูจน์หลักฐานต่างๆ ให้ทราบผลภายในสัปดาห์นี้

บวร แนวฤทธิกุล ภาพ

ภควัต โฉมศรี รายงาน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ