ลือสะพัด! ผบ.ตร.บินกลับไทยวันนี้ หลังบินลัดฟ้าตามล่า “อดีตพระพรหมเมธี”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มีกระแสข่าวว่า คณะของบัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเดินทางกลับจากสนามบินแฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี และคาดว่าน่าจะเดินทางกลับถึงไทยในวันนี้ หลังจากบินลัดฟ้าเพื่อไปตามตัวอดีตพระพรหมเมธี

เมื่อวันที่ (6 มิ.ย.61) ที่สนามบินสุวรรณภูมิ สื่อมวลชนกำลังรอลุ้นว่าพล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะกลับมาจริงหรือไม่ เนื่องจากยังไม่มีนายตำรวจคนใดออกมายืนยันว่า จะกลับถึงไทยช่วงเที่ยงของวันนี้จริง

โดยบรรยากาศบริเวณ ทางเข้าไปยังประตูวีไอพี ภายในสนามบินสุวรรณภูมิ เจ้าหน้าที่ไม่เปิดให้สื่อมวลชนเข้าไปข้างใน และห้ามบันทึกภาพด้วย

ขณะที่มีรายงานว่า ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปลี่ยนไฟล์ทบินกลับจากประเทศเยอรมนีมายังประเทศไทย ซึ่งจากกำหนดการเดิม มีชื่อนั่งเที่ยวบินที่  TG921 มาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิในเวลา 06.25 น. ของวันที่ 7 มิ.ย.แต่เปลี่ยนเป็นเที่ยวบิน TG923 และจะถึงไทยเวลา 12.30 ของวันนี้

สำหรับการเดินทางไปที่ประเทศเยอรมนี ของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เกิดขึ้นหลังตำรวจพบเบาะแส อดีตพระพรหมเมธี หรือ พระจำนงค์ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสัมพันธวงศารามฯ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดีทุจริตเงินทอนวัด หลบหนีไปที่ประเทศเยอรมันนี โดยพบเส้นทางว่า ก่อนหน้านี้อดีตพระพรหมเมธี ได้หลบหนีไปที่สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว  และออกเดินทางไปกัมพูชาโดยสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ เพื่อหลบหนีต่อไปยังสนามบินที่โฮจิมินห์ เวียดนาม และบินต่อไปยังโดฮา ประเทศกาตาร์ ก่อนจะไปหยุดที่เมืองแฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ