บุกทลายอู่ซ่อมรถ ลักลอบ “จำนำรถยนต์ – อาวุธปืนผิดกฏหมาย”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจชุดสืบภาค 3 สนธิกำลังตำรวจบุรีรัมย์ นำหมายศาลบุกค้นอู่ซ่อมรถ ลักลอบรับจำนำรถยนต์และอาวุธปืนผิดกฎหมาย ทั้งเรียกเก็บดอกเบี้ยโหดถึงร้อยละ 10 ต่อเดือน พร้อมยึดรถของกลาง กว่า 100 คัน

กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 3 จ.นครราชสีมา ได้สนธิกำลังกับตำรวจ สภ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ เข้าตรวจค้นอู่ซ่อมรถยนต์แห่งหนึ่ง ในต.บ้านปรือ หลังได้รับร้องเรียนจากประชาชนว่าอู่ซ่อมรถดังกล่าว มีการลักลอบรับจำนำรถยนต์ และอาวุธปืนผิดกฎหมาย ทั้งยังเรียกเก็บดอกเบี้ยจากผู้ที่นำรถยนต์มาจำนำในอัตราที่เกินกว่ากฎหมายกำหนดถึงร้อยละ 10 บาทต่อเดือน

จากการตรวจสอบพบมีทั้งรถ 6 ล้อ รถตู้ รถเก๋ง รถกระบะ ทั้งสภาพกลางเก่ากลางใหม่ที่เจ้าของอู่รับจำนำไว้ รวมถึงซากรถที่มีการชำแหละชิ้นส่วนขาย ทั้งที่จอดอยู่ภายในบริเวณอู่ และที่ซุกซ่อนไว้ในรีสอร์ท กว่า 100 คัน จึงได้ทำการตรวจยึดไว้ทั้งหมดเพื่อตรวจสอบหาที่มาและผู้ครอบครอง นอกจากนี้ยังตรวจพบอาวุธปืนลูกซองยาว 1 กระบอก และปืนพกสั้นอีก 1 กระบอกอยู่ภายในอู่ด้วย

เจ้าของอู่อ้างว่าเป็นปืนที่ลูกค้านำมาจำนำไว้ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา นายจุติเดช เจ้าของอู่ คือ“มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และ ให้กู้ยืมเงินโดยเรียกเก็บดอกเบี้ยเกินกว่าอัตราที่กฎหมายกำหนด” และหากตรวจสอบรถทั้งหมดแล้วพบว่าเข้าข่ายกระทำผิดกรณีอื่นๆ อีกจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติม

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ