ออกหมายจับพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดเด็กหญิงวัย 10 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีคนขับรถแท็กซี่ช่วยเหลือ นำเด็กหญิงอายุประมาณ 10 ปี ที่ถูกทำร้ายจนหมดสติ ส่งโรงพยาบาลใน จ.สมุทรสาคร ซึ่งแพทย์ตรวจพบร่องรอยคล้ายถูกล่วงละเมิด ล่าสุดตำรวจออกหมายจับพ่อเลี้ยงของเด็กแล้ว

วันนี้(6 มิ.ย.61)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจได้เรียกตัวนายสมหมาย หวาดด้วงดี คนขับรถแท็กซี่พลเมืองที่ช่วยเหลือนำเด็กหญิงวัย 10 ปี ที่หมดสติส่งโรงพยาบาลเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม เพื่อเป็นข้อมูลติดตามหาตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุล่วงละเมิด

คนขับรถแท็กซี่เล่าว่า คืนวันที่ 5 มิถุนายน ขณะกำลังจอดรถติดไฟแดงอยู่บนถนนเศรษฐกิจ 1 มีชายขี่รถจักรยานยนต์ที่มีเด็กหญิงซ้อนท้ายในสภาพหมดไร้สติมาจอดเทียบ แล้วเคาะกระจกเรียกและขอให้ช่วยพาเด็กหญิงไปส่งโรงพยาบาล โดยชายดังกล่าวอ้างว่าจะรีบไปแจ้งตำรวจก่อน นายสมหมาย จึงรีบนำตัวเด็กส่งโรงพยาบาลทันที แต่ก็ไม่มีวี่แววว่าชายคนดังกล่าวจะตามมา 

วันนี้ ยายของเด็กหญิงเดินทางจากจังหวัดอ่างทอง มาพบตำรวจ โดยบอกว่าเด็กหญิงคนดังกล่าวเป็นหลานสาว มีความบกพร่อง เป็นออทิสติกตั้งแต่เกิด เมื่อสองวันก่อน พ่อเลี้ยงมารับตัวไปอ้างว่าจะพามาไปหาแม่ที่ป่วยอยู่โรงพยาบาลอ่างทอง ก่อนจะติดต่อไม่ได้ กระทั่งมารู้ว่าเกิดเรื่องกับหลานสาว รู้สึกตกใจ และเดินทางมาพบตำรวจทันที

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งแม่ของเด็กพักรักษาตัวอยู่ โดยมีตาคอยเฝ้าดูอาการ ทั้งสองคนต่างอยู่ในอาการตกใจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตาของเด็กเล่าว่า เดิมแม่และพ่อเลี้ยงของเด็ก ทำงานอยู่ที่ จ.สมุทรสาคร ส่วนเด็กอยู่กับตายายที่ จ.อ่างทองมาตั้งแต่เกิด แต่ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา แม่เด็กป่วยจึงกลับมาอยู่บ้าน กระทั่งวันที่ 4 มิถุนายน พ่อเลี้ยงมารับเด็กอ้างจะพามาหาแม่ที่โรงพยาบาล ก่อนจะหายไปจนถึงวันนี้

ด้านคดี ตำรวจเร่งลงพื้นที่เร่งหาข้อมูลตามจุดเกิดเหตุ และติดตามตัวผู้ต้องสงสัยมายังไม่สามารถระบุได้ว่า ใครเป็นคนทำร้ายเด็ก การตรวจสอบภายในรถแท็กซี่ ที่รับเด็กหญิงมาส่งโรงพยาบาล พบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ซึ่งคนขับรถแท็กซี่ คาดว่า อาจจะเป็นของชายที่อุ้มเด็กขึ้นรถแล้วลืมไว้ ซึ่งอยู่ระหว่างตรวจสอบ ล่าสุดตำรวจออกหมายจับพ่อเลี้ยง ในข้อหาพรากผู้เยาว์ และล่วงละเมิด

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ