ตำรวจประกาศจับ “เอ็ม”ข่มขืนลูกเลี้ยง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจภูธรกระทุ่มแบนออกประกาศจับพ่อเลี้ยงที่ก่อเหตุล่อลวงลูกเลี้ยงไปล่วงละเมิดทางเพศแล้วให้รถแท็กซี่พาเด็กที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสไปส่งโรงพยาบาล

เพจเฟซบุ๊ก สถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร โพสต์ภาพ นายชัยยุท คงเจริญ หรือ เอ็ม อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร ในคดีล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิง อายุ 10 ปี ซึ่งเป็นลูกเลี้ยง เพื่อออกประกาศติดตามจับกุมผู้ต้องหาอย่างเร่งด่วน เพื่อให้ผู้ที่มีเบาะแสหรือพบเห็นแจ้งตำรวจที่หมายเลขโทรศัพท์ 034-471-008 หรือเบอร์ตรงของฝ่ายสืบสวน 095-801-2191 และ 095-952-191 เพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้เร็วที่สุด

ด้าน พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี แก้วเอี่ยม ผู้กำกับการสภ.กระทุ่มแบน ระบุว่า ได้ยื่นขออนุมัติหมายจับนายชัยยุทธ ต่อศาล ในข้อหา พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น และทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ

ด้านการรักษาเด็กผู้เสียหาย นพ.โชคชัย ลีโทชวลิต ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกระทุ่มแบน กล่าวว่า อาการของเด็กแรกเริ่มที่รับเข้ามาอยู่ในสภาพอิดโรย หมดสติ ไม่มีแรง และพบว่ามีแผลฉีกขาดที่อวัยวะเพศ มีเลือดออกเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางแพทย์ได้ให้การรักษาจนอยู่ในขั้นปลอดภัยแล้ว แต่ก็ยังคงต้องพักรักษาตัวอยู่ในห้องปลอดเชื้อก่อน ส่วนอาการทางจิตใจต้องคอยดูแลอย่างใกล้ชิดต่อไป

เมื่อวานนี้ (6มิ.ย.61) ยายของเด็กหญิงผู้เสียหายเดินทางมาจากจ.อ่างทองเพื่อเยี่ยมดูอาการ ก่อนเล่าทั้งน้ำตาว่า หลานสาวเป็นออทิสติกมาตั้งแต่เกิด ก่อนเกิดเหตุเมื่อเช้าวันที่ 4 มิ.ย. พ่อเลี้ยงเด็กมาที่บ้านที่จ.อ่างทอง อ้างว่าแม่เด็กป่วยหนักจะมาพาไปหาแม่ที่โรงพยาบาลจึงหลงเชื่อยินยอมให้ไป ต่อมาติดต่อหลาน และพ่อเลี้ยงไม่ได้ กระทั่งมีคนนำโทรศัพท์ที่ใส่ไว้ในกระเป๋าหลานสาวโทรศัพท์โทรมาบอกว่าเกิดเหตุร้ายกับหลานสาว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ