สามีเผย “เคท สเปด”ดีไซเนอร์ชื่อดัง ป่วยซึมเศร้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สามีของ “เคท สเปด” ดีไซเนอร์แบรนด์ดัง เผยภรรยาเป็นโรคซึมเศร้าและโรคเครียด แต่ไม่เคยแสดงอาการว่าอยากฆ่าตัวตายมาก่อน พร้อมปัดกระแสข่าวที่ระบุว่า เธอติดเหล้า และประสบปัญหาด้านธุรกิจ

“แอนดี สเปด” สามีของ “เคท สเปด” ดีไซเนอร์ชื่อดังที่ถูกพบเสียชีวิตในอพาร์ตเมนต์ กลางนครนิวยอร์ก เมื่อวานนี้ ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขาและลูกสาว ได้มีโอกาสพูดคุยกับภรรยาในคืนก่อนที่เธอจะฆ่าตัวตาย ซึ่งเคทยังดูมีความสุขดี และไม่มีสัญญาณใดๆที่บ่งบอกว่าเธออยากฆ่าตาย ทำให้เขา รวมถึงลูกสาวรู้สึกช็อกและเสียใจมาก ที่ต้องสูญเสียเธอไปกะทันหันแบบนี้

 อย่างไรก็ตาม แอนดี สเปด เผยว่า ผู้เป็นภรรยา ต้องเข้าพบแพทย์เป็นประจำเพื่อรับยาแก้อาการซึมเศร้าและโรคเครียด แต่ยืนยันว่า เธอไม่มีปัญหาติดเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ หรือ ประสบปัญหาเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจ ตามที่มีกระแสข่าวลือ

ส่วนเรื่องชีวิตรักปัจจุบัน แอนดี ยอมรับว่า ตนแยกกันอยู่กับ เคท มาได้ประมาณ 10 เดือนแล้ว แต่ยังคงอาศัยอยู่ใกล้ๆกับอพาร์ตเมนต์ของเธอ และยังไปมาหาสู่กันหรือพูดคุยกันเป็นประจำทุกวัน พร้อมย้ำว่าตัวเขาและเคท เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน พยายามแก้ปัญหาที่ผ่านเข้ามาด้วยวิธีที่ดีที่สุด และพวกเขายังไม่เคยคิดจะจดทะเบียนหย่า 

เมื่อถูกถามถึงเรื่องจดหมายลาตายของเคท ซึ่งตำรวจระบุว่า ถูกพบอยู่ภายในห้องพัก ที่เธอใช้เป็นสถานที่จบชีวิตของตัวเองด้วยการผูกคอตาย แอนดี ระบุเพียงว่า ตัวเขายังไม่เห็นจดหมายฉบับดังกล่าว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ