รวบพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดเด็กหญิงวัย 10 ปี อ้างก่อเหตุเพราะแค้นแม่ยาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีพ่อเลี้ยงที่ก่อเหตุลวงเด็กหญิงวัย 10 ปี ที่เป็นออทิสติก จากจังหวัดอ่างทอง มาล่วงละเมิด จนบาดเจ็บแล้ว แกล้งทำเป็นคนดี นำตัวเด็กไปขอความช่วยเหลือจากคนขับแท็กซี่ให้พาเด็กส่ง รพ.กระทุ่มแบน ล่าสุดตำรวจสามารถควบคุมตัวพ่อเลี้ยงคนดังกล่าวได้แล้ว ระหว่างหลบหนีไปที่ จ.เพชรบุรี

ตำรวจสามารถควบคุมตัวพ่อเลี้ยงรายนี้ได้ขณะนำสมุดบัญชีไปเบิกเงินที่ธนาคารกรุงไทย สาขาชะอำ จังหวัดเพชรบุรี แต่เจ้าหน้าที่จำหน้าได้ว่าเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับจึงแจ้งตำรวจ และจากการค้นตัวผู้ต้องหายังพบยาบ้าจำนวน 10 เม็ดในกระเป๋าด้วย

สอบสวนเบื้องต้นพ่อเลี้ยงรับสารภาพว่า หลอกรับตัวเด็กมาจากยายที่บ้าน จ.อ่างทอง โดยอ้างว่าสาเหตุที่ทำเพราะแค้นแม่ยาย โดยหลอกว่าจะพาเด็กไปเยี่ยมแม่ที่ป่วยอยู่โรงพยาบาล ก่อนจะลวงข่มขืนที่ จ.สมุทรสาคร จนบาดเจ็บ ก่อนจะหลบหนี

หลังสอบปากคำ สภ.ชะอำ ประสานตำรวจ จ.สมุทรสาคร มารับตัวเพื่อสอบปากคำและทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดย พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาร่วมสอบปากคำด้วย

ขณะที่ช่วงเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ลงตรวจสอบบริเวณบ้านร้าง ต.นาดี อ.เมืองสมุทรสาคร ซึ่งเป็นจุดที่พ่อเลี้ยงนำเด็กมาก่อเหตุ พบหลักฐานสำคัญหลายอย่าง ทั้งเสื่อ ผ้า ที่มีรอยเลือด และรองเท้าแตะของเด็ก เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้ เพื่อตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ ส่วนอาการของเด็กหญิง วันนี้เริ่มดีขึ้นแต่แพทย์ยังเฝ้าดูแลอาการอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะสภาพจิตใจที่ต้องเยียวยาและฟื้นฟูต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ