“สปอร์ต หรูหรา สะดวกสบาย” เกิดขึ้นจริงกับ “เฟอร์รารี่ พอร์โตฟิโน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครั้งแรกกับการบอกเล่าประสบการณ์ของผู้ที่ได้สัมผัสรถซูเปอร์คาร์แห่งยุคที่รวบรวม “ความสปอร์ต หรูหรา สะดวกสบาย” จากค่ายม้าลำพอง ภายใต้ชื่อ Ferrari Portofino (เฟอร์รารี่ พอร์โตฟิโน) รุ่น V8 GT มูลค่า 20.9 ล้านบาท สี Rosso Portofino ที่วันนี้เดินทางมาถึงเมืองไทยแล้ว

ภายในงาน "Open up to a new Breed" ที่เนรมิตรให้เป็นเมืองท่าอันมีชื่อเสียงของประเทศอิตาลีคือเมืองพอร์โตฟิโน ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้เกิด Ferrari Portofino (เฟอร์รารี่ พอร์โตฟิโน) รุ่น V8 GT ขึ้น โดยบริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เฟอร์รารี่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ได้นำมาอวดโฉมที่เมืองไทยแล้วด้วยราคาเริ่มต้นที่ 20.9 ล้าน ซึ่งภายในงานมีผู้จับจองแล้ว 2 คัน

ขณะที่เหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังได้ร่วมแชร์ประสบการณ์ความประทับใจ หลังจากได้เดินทางไปทดลองขับจริงที่ดูไบ อย่าง คุณโกวิท  ธารีรัตนาวิบูลย์ ที่ชื่นชอบและขับเฟอร์รารี่มากว่า 10 ปี เมื่อได้ไปทดลองขับเฟอร์รารี่ พอร์โตฟิโน ก็พบว่าความคอนเซปต์ “สปอร์ต หรูหรา และสะดวกสบาย” ได้เกิดขึ้นจริง แม้จะขับเป็นระยะเวลายาวนานถึง 6 ชั่วโมง ขณะที่เครื่องยนต์มีความแรงแต่นุ่มนวล  มั่นคง สมชื่อตำนานม้าลำพอง

เช่นเดียวกับ คุณณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี ที่มีความผูกพันธ์กับเฟอร์รารี่มาอย่างยาวนานยิ่งเมื่อได้ทดลองขับ เฟอร์รารี่ พอร์โตฟิโน ก็พบว่าเป็นรถที่สามารถใช้ได้ทุกวันเพราะขับขี่ง่ายและเป็นรถรุ่นแรกของค่ายนี้ที่มองแล้วสวยทั้งตอนปิดและเปิดประทุน นับว่าเฟอร์รารี่เป็นซูเปอร์คาร์ระดับโลกที่เป็นเหมือนงานศิลปะที่มีทั้งเรื่องราวและสร้าง Passion ให้ชีวิตได้

ส่วนท่านที่ได้ไปร่วมงานเปิดตัวที่ประเทศอิตาลีอย่างคุณพิตินันทน์ กฤษดาธานนท์ คุณณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี และ คุณรัฐพงษ์ วัฒนาธร ผู้ที่ชื่นชอบรถซูเปอร์คาร์แถวหน้าของเมืองไทยต่างก็ประทับใจในการเปิด ตัวรถที่ใช้สถานที่จริงคือเมืองพอร์โตฟิโน ประเทศอิตาลี โดยเฉพาะช่วงเวลาที่ Ferrari Portofino (เฟอร์รารี่ พอร์โตฟิโน) รุ่น V8 GT ออกมาอวดโฉมโดยมีฉากหลังเป็น เมืองพอร์โตฟิโน

สำหรับที่ประเทศไทยงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเมืองไทยยังมีการแสดงกลองสะบัดชัยเพื่อสะท้อนความเป็นไทยผสมผสานกับความพิเศษของรถเฟอร์รารี่ พอร์โตฟิโน เพื่อต้อนรับ คุณวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี รองประธานบริษัทและ กรรมการบริหาร บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ เฟอร์รารี่ ประเทศไทย จำกัด ผู้ซึ่งขับ เฟอร์รารี่ พอร์โตฟิโน เข้างานมาอย่างสง่างาม

ใครที่สนใจ Ferrari Portofino (เฟอร์รารี่ พอร์โตฟิโน) รุ่น V8 GT เก็บไว้ขับสักคันก็ไปจับจองกันได้สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 20.9 ล้านบาท แต่ถ้าอยากทำความรู้จักกันก่อนก็สามารถคลิกดูความเท่ที่มาพร้อมกับความ สปอร์ต หรูหรา และสะดวกสบาย ได้ที่ //www.pptvhd36.com/news/82751

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ