“อาสาฯกู้ภัยหัวหิน” จัดงานวิ่งหัวหิน - กทม. หาเงินซื้อรถพยาบาล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อมีผู้บาดเจ็บและผู้ป่วยฉุกเฉินรถพยาบาลเป็นสิ่งสำคัญในการช่วย จากต้นทางให้ถึงมือแพทย์และโรงพยาบาลอย่างรวดเร็ว แต่ในขณะนี้ในพื้นที่อำเภอหัวหินขาดแคลนรถพยาบาล อาสากู้ภัยหัวหินจัดโครงการเพื่อหาเงินจัดซื้อรถพยาบาลเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย

เมื่อวันที่ (9 มิ.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวบุษบา โชคสุชาติ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน และนายสหชาติ ลิ้มเจริญภักดี ประธานมูลนิธิเพชเกษม แถลงข่าวชี้แจงโครงการวิ่งเพื่อชีวิต อาสาหัวใจกู้ภัย ที่กำลังจัดขึ้นเพื่อหาทุนจัดซื้อรถพยาบาลช่วยผู้ประสบภัย ในพื้นที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  เนื่องจากขณะนี้ขาดแคลนรถพยาบาล เพราะจำนวนอุบัติเหตุและผู้ป่วยฉุกเฉินมีเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ด้านนายสหชาติ ลิ้มเจริญภักดี ประธานมูลนิธิเพชเกษม เปิดเผยว่า ปัจจุบันมียอดอุบัติเหตุ และ ผู้เจ็บป่วยมากขึ้นตามจำนวนนักท่องเที่ยว โดยแต่ละเดือนมีผู้บาดเจ็บและผู้ป่วยฉุกเฉินในพื้นที่ไม่ต่ำกว่า 100 ราย แต่รถพยาบาลมีเพียง 1 คันเท่านั้น  โครงการนี้จะออกวิ่งจากหอนาฬิกาหัวหิน มาที่ลานพระบรมรูปทรงม้า กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 16 - 25 มิถุนายนนี้ ประชาชนผู้มีจิตศรัทธาสามารถร่วมบริจาคผ่านหมายเลขบัญชี 040-1-59917-7  ธนาคารกสิกรไทย สาขาหัวหิน  ชื่อบัญชี “ กองทุนจัดซื้อรถพยาบาลช่วยผู้ประสบภัย  สอบถาม​รายละเอียด​เพิ่มเติม​ได้ที่หมายเลข​โทรศัพท์​ 032 -​ 576123 มูลนิธิ​เพชรเกษม​  สามารถร่วมบริจาคผ่านหมายเลขบัญชี 040-1-59917-7  ธนาคารกสิกรไทย สาขาหัวหิน  ชื่อบัญชี “ กองทุนจัดซื้อรถพยาบาลช่วยผู้ประสบภัย  

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ