สหกรณ์โคนมไทยมิลค์ “ ชี้แจงนมบูด” เกิดจากเครื่องบรรจุมีปัญหา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สหกรณ์โคนมไทยมิลค์ ออกมาชี้แจงกรณีนมโรงเรียนที่ส่งให้โรงเรียนไผทอุดมศึกษา เกิดจากเครื่องบรรจุมีปัญหา ขณะนี้ได้ทำการแก้ไข และเรียกนมโรงเรียนที่มีปัญหาทั้งหมดคืนจาก 12 โรงเรียน กว่า 1 แสนกล่อง เพื่อนำกลับมาทำลายทิ้ง และยินดีจะรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

วันนี้(11 มิ.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเชวงศักดิ์ สงวนวงศ์วิจิตร ประธานกรรมการสหกรณ์โคนมไทยมิลค์ ชี้แจงกรณี นมโรงเรียนที่ส่งให้โรงเรียนไผทอุดมศึกษา ตามโครงการอาหารเสริมนมโรงเรียน หลังพบว่ามีความผิดปกติในบางกล่องมีลักษณะขุ่นข้น ไม่เป็นไปตามมาตรฐาน ซึ่งนมโรงเรียนที่มีปัญหาเป็นล็อตวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา จำนวน 110,539 กล่อง ส่งให้ทั้งหมด 12 โรงเรียนในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล สหกรณ์โคนมไทยมิลค์ ได้เรียกนมโรงเรียนล็อตดังกล่าวคืนทั้งหมดแล้ว พร้อมกล่าวเสียใจและยินดีรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นายเชวงศักดิ์ ยืนยันว่า กระบวนการผลิตไปจนถึงขนส่ง ปรากฎว่านมที่สหกรณ์ไม่ได้เสีย แต่นมที่เสียคือนมที่ขนส่งปลายทาง จึงนำนมเหล่านั้นไปตรวจเช็ค ก็พบว่านมที่เสียมีจำนวน 20 กล่อง เบื้องต้นได้สั่งให้เรียกคืนนมทั้งหมดแล้วเพื่อนำมาทำลายทิ้ง  โดยทาง สหกรณ์ฯยินดีจะออกมารับผิดชอบความผิดพลาดทุกอย่าง และขอขอบคุณโรงเรียนที่แจ้งข่าวก่อนที่จะมีนักเรียนเดือดร้อน เพราะเหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่าเป็นความผิดพลาดครั้งยิ่งใหญ่

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ