ศาลสั่งจำหน่ายคดีชั่วคราว “ร.ต.ท.จรูญ” ฟ้อง “ครูปรีชา” ให้การเท็จ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันนี้มีความเคลื่อนไหวในคดีพิพาทลอตเตอรี 30 ล้านบาท ระหว่าง ร.ต.ท.จรูญ และ ครูปรีชา ศาลจังหวัดกาญจนบุรี นัด ทั้ง 2 ฝ่าย มาไต่สวนมูลฟ้องนัดแรก ในคดีที่ ร.ต.ท.จรูญ ฟ้องครูปรีชา ว่าเบิกความเท็จในชั้นคดีแพ่ง

วันนี้(11 มิ.ย.61)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.จรูญ วิมูล และครอบครัว เดินทางมาศาลจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อเตรียมเบิกความในการไต่สวนมูลฟ้อง ในคดีอาญา ที่ ร.ต.ท.จรูญ ฟ้อง ครูปรีชา, เจ๊บ้าบิ่น และเจ๊พัช ว่าให้การเท็จ ในคดีที่เคยเบิกความชั้นไต่สวนฉุกเฉินในคดีแพ่งขออายัดเงิน ร.ต.ท.จรูญ ก่อนหน้านี้

ส่วนฝ่าย ครูปรีชา เจ๊บ้าบิ่น และ เจ๊พัช วันนี้ไม่ได้เดินทางมาด้วยตัวเอง แต่ส่งทีมทนายความมาทั้ง 3 คน โดยทนายความของ ครูปรีชา มอบฉันทะ ขอเลื่อนคดีออกไป เนื่องจากทนายความติดว่าความในคดีอื่น

หลังจากที่ทั้ง 2 ฝ่ายขึ้นไปยังห้องพิจารณาคดี ศาลมีคำสั่งให้จำหน่ายคดีนี้ออกไปก่อน ให้เหตุผลว่า ขอให้รอคำตัดสินในคดี ที่ ครูปรีชา ฟ้อง ร.ต.ท. จรูญ ว่าเป็นคนยักยอกทรัพย์ ตัดสินจนถึงที่สุดก่อน

การที่ศาลมีคำสั่งขอให้จำหน่ายคดีนี้ออกไปก่อน ทั้ง 2 ฝ่ายน้อมรับคำสั่งของศาล นายษิทรา เบี้ยบังเกิด และ ร.ต.ท.จรูญ ระบุว่า แม้วันนี้จะเตรียมตัวมาพร้อมเพื่อที่เบิกความในชั้นศาล แต่เมื่อมีคำสั่งเช่นนี้ไม่เป็นกังวล เพราะยังเชื่อมั่นในหลักฐานของตัวเองที่มี

วันที่ 29 มิถุนายนที่จะมีการไต่สวนมูลฟ้องนัดคดีที่ ครูปรีชา ฟ้อง ร.ต.ท.จรูญ ว่ายักยอกทรัพย์ในนัดที่ 2 คาดว่าจะเป็นการให้ข้อมูลของพยานคนสำคัญ คือ เจ๊บ้าบิ่น และ เจ๊พัช ทางทนายฝ่าย ร.ต.ท.จรูญ เตรียมพร้อมที่จะซักค้านในทุกประเด็น

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ