มอบตัวแล้ว! หนุ่มทำร้ายแฟนสาวจนตาแตก อ้างโกรธที่ถูกบอกเลิก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีชายหนุ่มคนหนึ่งทำร้ายแฟนสาวในร้านสะดวกซื้อ จนบาดเจ็บ ล่าสุดชายคนดังกล่าวเข้ามอบตัวแล้ว อ้างว่าไม่พอใจที่ถูกแฟนสาวบอกเลิก ขณะที่ฝ่ายหญิงยืนยันเอาผิดถึงที่สุด วันนี้ (11 มิ.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดในร้านสะดวกซื้อใน อำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น บันทึกภาพขณะชายคนหนึ่งกำลังทำร้ายแฟนสาว เบ้าตาแตก ก่อนจะล้มลง จนเพื่อนพนักงานเข้ามาช่วยเหลือและกันฝ่ายชายออกไป โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุหญิงสาวที่ถูกทำร้าย ต้องเย็บรักษาบาดแผลบริเวณใต้ตาซ้าย 3 เข็ม ซึ่งแ

วันนี้ (11 มิ.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดในร้านสะดวกซื้อใน อำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น บันทึกภาพขณะชายคนหนึ่งกำลังทำร้ายแฟนสาว เบ้าตาแตก ก่อนจะล้มลง จนเพื่อนพนักงานเข้ามาช่วยเหลือและกันฝ่ายชายออกไป โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุหญิงสาวที่ถูกทำร้าย ต้องเย็บรักษาบาดแผลบริเวณใต้ตาซ้าย 3 เข็ม ซึ่งแม่และผู้เสียหายต่างประกาศเอาเรื่องถึงที่สุดและขอแยกทางกันอย่างเด็ดขาด

ขณะที่ล่าสุดชายที่ผู้ก่อเหตุ เข้ามอบตัวที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอกระนวนแล้ว โดยอ้างว่า สาเหตุที่ทำร้ายร่างกาย เพราะหึงหวง เนื่องจากแฟนสาวมาขอแยกทาง จึงตั้งใจไปง้อแต่คุยกันไม่รู้เรื่อง จึงโมโหและชกต่อยไปเพียงครั้งเดียว เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนได้รับบาดเจ็บ

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ