เตือนภัย! สาวนั่งแท็กซี่กรีดตาเจออายไลเนอร์ปักใส่ลูกตาเลือดอาบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เตือนภัยสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าบนรถ เพราะเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันมีหญิงคนหนึ่งนั่งอยู่บนรถแท็กซี่ ระหว่างนั้นเธอแต่งหน้าไปด้วยจังหวะที่กำลังกรีดตาด้วยอายไลเนอร์ แท็กซี่ที่นั่งไปเกิดอุบัติเหตุทำให้อายไลเนอร์ปักใส่ลูกตาได้รับบาดเจ็บสาหัส

วานนี้ (12 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่กู้ชีพมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง 101  รับแจ้งมีหญิงสาวได้รับบาดเจ็บถูกอายไลเนอร์ปักเข้าที่ดวงตา เหตุบริเวณแยกสามเหลี่ยมดินแดง จึงนำกำลังรุดไปให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่คันที่เกิดเหตุจอดอยู่ โดยมีรถกระบะคู่กรณีจอดอยู่ใกล้ๆ จากการตรวจสอบภายในรถแท็กซี่พบหญิงสาวผู้บาดเจ็บ 1 คนโดยมีแท่งอายไลเนอร์ปักคาอยู่ที่ดวงตาด้านซ้าย และมีเลือดออกที่จมูกได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงรีบให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลราชวิถี

จากการสอบถามทราบว่า หญิงผู้บาดเจ็บเดินทางมาจาก จ.อุตรดิตถ์ มาลงที่สถานีขนส่งหมอชิต จากนั้นได้เรียกใช้บริการรถแท็กซี่ เพื่อเดินทางไปหาน้องสาวที่ย่านประตูน้ำ ระหว่างนั้นผู้บาดเจ็บกำลังแต่งหน้า แล้วใช้แท่งอายไลเนอร์กรีดตา กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ รถแท็กซี่ที่โดยสารมาชนเข้ากับรถกระบะ จนทำให้แท่งอายไลเนอร์ทิ่มเข้าไปปักคาอยู่ที่ดวงตาจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ