ชาวเน็ตคอมเมนต์ พัดลมUSB แจกฟรีงาน “ทรัมป์-คิม” ไม่มีใครกล้าใช้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไปดูสีสันที่ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพและสาดคอมเมนท์กระจายเกี่ยวกับของแถมให้สื่อมวลชนจากวันพบกันครั้งประวัติศาสตร์ของสองผู้นำ โดนัลด์ ทรัมป์ และ คิมจองอึนที่สิงคโปร์เมื่อวานนี้ พัดลม USB เจ้าปัญหาที่ไม่มีใครกล้าใช้ เพราะอะไร

นอกเหนือจากการที่ทั่วโลกต่างให้ความสนใจจากการพบหารือกันของสองผู้นำ ทรัมป์-คิม เมื่อวานนี้ที่สิงคโปร์ อีกหนึ่งความสนใจที่ถูกพูดถึงอย่างมากไม่แพ้ภาพของทั้งสองที่จับมือกันนั่นก็คือ ภาพของสมนาคุณที่แจกฟรีให้กับเหล่าสื่อมวลชน โดยหนึ่งในนั้นที่ถูกนำมาโพสท์ในโลกโซเชียลอย่างทวิตเตอร์คือ เจ้าพัดลม USB สีฟ้าหน้าตาน่าใช้ และน่าจะเหมาะกับสภาพอากาศที่ร้อนระอุบนเกาะเซนโตซา สถานที่พบปะของกันทั้งคู่ แต่เรื่องที่น่าขำขันคือดันไม่มีใครกล้าหยิบเจ้าพัดลม USB สีฟ้าตัวนี้มาใช้สักคนเดียว

คอมเมนท์และแคปชั่นมากมายในทวิตเตอร์ดูจะร้อนระอุมากกว่าอากาศบนเกาะเซนโตซา เพราะชาวเน็ตส่วนใหญ่ลงความเห็นว่าที่ไม่มีใครกล้าใช้เพราะไม่รู้ว่าหากเสียบพัดลมเข้ากับอุปกรณ์สื่อสาร หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของตัวเองจะโดนมัลแวร์ หรือโดนล้วงข้อมูลจากทางการของทั้งสองประเทศหรือเปล่า

มากไปกว่านั้นถึงขั้นมีโพสท์ประกาศเตือนว่าอย่าได้เสียบพัดลมตัวนี้เป็นอันขาด ขณะที่คอมเมนท์บางรายก็แซวแบบขำๆ ว่าน่าสงสารและน่าเสียดายของแถมที่ดูจะมีประโยชน์แต่กลับกลายเป็นพัดลม USB เจ้าปัญหา งานนี้คงต้องใช้พัดกระดาษกันรัวๆ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ