ดาราเข้าให้ปากคำ รีวิวสินค้าเครือ "เมจิกสกิน"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




3 ดารา เข้าให้ปากคำ กรณีรีวิวสินค้าในเครือเมจิก สกิน ขณะที่ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยังรอผลสอบผู้เชี่ยวชาญ ก่อนพิจารณาเอาผิดกลุ่มศิลปินดารา

เมื่อวันที่ (13 มิ.ย.61) นายอิศรา กิจนิตย์ชีว์ หรือ ทอม รูม 39 และ นายวิเชียร กุศลมโนมัย หรือ ดีเจเพชรจ้า พร้อมด้วยภรรยาสาว นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำกรณีรีวิวผลิตภัณฑ์ในเครือ บริษัท เมจิก สกิน จำกัด

โดยพล.ต.อ.วิระชัย ระบุว่า จากการเรียกกลุ่มศิลปินดารา มาให้ข้อมูล โดยขณะนี้ ยังไม่มีการแจ้งข้อหาผู้ใด เนื่องจาก ต้องรอผลการสอบสวนผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ได้หลักฐานชัดเจนว่า เข้าข่ายการโฆษณาผลิตภัณฑ์ที่ไม่มี อย. หรือไม่

ด้านนายอิศรา กิจนิตย์ชีว์ หรือ ทอม รูม 39 ระบุว่า ได้รับการติดต่อผ่านผู้จัดการให้รีวิวสินค้าในเครือเมจิกสกิน ซึ่งเมื่อได้รับสินค้า ก็ทดลองกินไปบ้าง โดยไม่มีผลกระทบใด และจากการตรวจสอบสินค้า ก็เห็นว่า มี อย. และมีศิลปินดารารีวิวหลายคน ดูน่าเชื่อถือ จึงรับรีวิว พร้อมเตือนประชาชน ร่วมตรวจสอบก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ใด ๆ

ขณะที่ น.ส.หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ หรือ นิวเคลียร์ ยอมรับว่า หลังจากนี้จะรับงานรีวิวสินค้า จะต้องมีการตรวจสอบมากขึ้น และมองว่า ปัจจุบัน เทคโนโลยีทันสมัยขึ้น ทุกคนสามารถโหลดแอพพลิเคชั่นของ อย. มาตรวจสอบผลิตภัณฑ์ต่างๆได้ทันที

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ