ตำรวจ ปส.ลุยค้น 60 จุดทลายเครือข่ายค้ายา 3 จังหวัดภาคกลาง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจปราบปรามยาเสพติดเปิดปฏิบัติการชัยยะสยบไพรีทลายเครือข่ายยาเสพติดแก๊งแฝดทมิฬ โดยปิดล้อมตรวจค้นบ้านเป้าหมายหลายสิบจุดใน 3 จังหวัดทางภาคกลาง ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

กำลังตำรวจปราบปรามยาเสพติดเข้าปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายทั้งสิ้น 60 จุด ในพื้นที่จังหวัดลพบุรี สระบุรี และพระนครศรีอยุธยา เพื่อทลายเครือข่ายยาเสพติด ของนายศุภชัย และนายชัยวุฒิ ฝาแฝดที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นตัวการสำคัญของแก๊งค้ายาเสพติดในพื้นที่ภาคกลาง โดยนายศุภชัย แฝดผู้พี่ ถูกคนร้ายลอบยิงเสียชีวิตที่หน้าร้านเสริมสวย ริมถนนในจังหวัดลพบุรี เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่าน ต่อมาเจ้าหน้าที่ขยายผลจับกุมผู้ต้องหาในเครือข่ายคนสำคัญ คือ นายณัฐพล ทองประเสริฐ และนายศุภกิจ อินทบุตร์ ที่จับกุมตัวได้พร้อมยาบ้ากว่า 2.3 แสนเม็ด ในพื้นที่อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี เมื่อปีที่แล้ว พบข้อความสั่งการของพี่น้องฝาแฝดผ่านทางโซเชียลมีเดีย

โดยที่เป้าหมายสำคัญที่ตำรวจบุกเข้าตรวจค้นอยู่ในพื้นที่อำเภอเมืองลพบุรี โดยเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังเข้าตรวจค้นบ้าน 5 หลังภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เพื่อติดตามจับกุมผู้ต้องหาในเครือข่ายคนอื่น ๆ รวมทั้งอายัดทรัพย์สินซึ่งคาดว่าเป็นทรัพย์สินที่ได้มาจากการค้ายาเสพติด โดยติดป้ายอายัดบ้านไว้ 2 หลัง ส่วนที่เหลือเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นและยึดทรัพย์สินหลายรายการจากในบ้านไปตรวจสอบ

ส่วนที่จังหวัดสระบุรี เจ้าหน้าที่กระจายกำลังเข้าตรวจค้นเป้าหมายทั้งหมด 18 จุด ในอำเภอบ้านหมอ และอำเภอพระพุทธบาท ซึ่งมีทั้งบ้านพัก และร้านอาหาร โดยหนึ่งในจุดที่เข้าตรวจค้นพบเศษซากรถจักรยานยนต์ 2 คัน เป็นรถที่ถูกโจรกรรมมาจากในพื้นที่อำเภอท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงแจ้งข้อกล่าวหา ลักทรัพย์และรับของโจร กับ ผู้ดูแลร้าน ก่อนนำตัวไปสอบสวนขยายผล นอกจากนี้ยังยึดสมุดบัญชี 4 เล่มไปตรวจสอบกระแสเงินในบัญชีด้วย ส่วนกลุ่มผู้ต้องสงสัยที่ร่วมขบวนการ ตำรวจรู้เบาะแสผู้ที่เกี่ยวข้องแล้ว อยู่ระหว่างนำหลักฐานไปขออนุมัติหมายจับจากศาลเพื่อติดตามจับกุม ซึ่งรายละเอียดทั้งหมดตำรวจจะแถลงผลปฏิบัติการและความคืบหน้าในคดีนี้อีกครั้งในช่วงบ่ายวันนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ