เปิดใจ "วัยรุ่นป่วนอโศก" เผยไม่กลัวถูกจับ-อยากให้มองเป็นเรื่องขำขัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของคลิปวิดีโอวัยรุ่นป่วนแยกอโศก เผยไม่กลัวถูกตำรวจจับดำเนินคดี ชี้อยากวิ่งเล่นฟรีรันนิ่งด้วยกัน วอนให้มองคลิปวิดีโอเป็นความบันเทิง พร้อมอยากนัดเจอเจ้าของรถยนต์ที่เดือดร้อนจากการที่ถูกพวกตนปีนด้วย

วันนี้ (13 มิ.ย.61) กรณีคลิปวิดีโอชายวัยรุ่นปีนหลังคารถยนต์ที่จอดติดไฟแดงที่แยกอโศกมนตรี ถูกเผยแพร่ลงในเฟซบุ๊กของ Wanchalerm Permasem ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่อยู่ในคลิปวิดีโอนี้ โดยภายในคลิปดังกล่าวมีทั้งการปีนหลังคารถยนต์, ปีนราวบันไดเลื่อนที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุขุมวิท, นอนบนบันไดเลื่อนของห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล และวิ่งขึ้นไปบนหลังคาสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน ต่อมาหลังจากนั้นเกิดกระแสวิพากษ์วิจาณ์ถึงความเหมาะสมของการกระทำในคลิปวิดีโอดังกล่าวบนโลกโซเชียลเป็นจำนวนมาก

อ่านข่าว: ตำรวจทองหล่อเตรียมตามตัว "กลุ่มวัยรุ่น" ป่วนแยกอโศกพบผิด 5 ข้อหา

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวพีพีทีวี ได้พูดคุยกับคนโพสต์คลิปดังกล่าวที่ชื่อวัน หรือ OnePhajit โดยระบุว่า หลังจากปล่อยคลิปออกไป ไม่กังวลต่อเสียงวิจารณ์ทางลบที่เกิดขึ้นแน่นอน เพราะตนต้องการสร้างความบันเทิง ความสนุกกับผู้ชม และยังอยากสรรค์สร้างอะไรต่อไป ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ากลัวถูกตำรวจจับหรือไม่ คนโพสต์คลิปกล่าวว่า จุดประสงค์อยากรู้จักตำรวจอยู่แล้ว อยากวิ่งเล่นฟรีรันนิ่งกับตำรวจ และไม่กลัวถูกดำเนินคดี ยินดีพร้อมรับ ย้ำอยากให้มองเรื่องนี้เป็นความบันเทิงขำขัน

นอกจากนี้เมื่อถามว่ามีอะไรอยากบอกกับสังคมไหม วัน ระบุว่า เป็นเรื่องสนุก ๆ ของกระแสการวิจารณ์ในสังคมออนไลน์ ขณะเดียวกันอยากขอนัดเจอเจ้าของรถที่เดือดร้อน ซึ่งถูกปีนหลังคารถยนต์ดังที่ปรากฏในคลิปดังกล่าวด้วย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ