จบรัก!! “หนุ่ม ศรราม” โพสต์ไอจีรับเลิก “นิโคล” ย้ำไปต่อไม่ได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศรรามรับเลิกนิโคลแล้วหลังมีกระแสข่าวลือ เผยยุติความสัมพันธ์ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา พร้อมย้ำว่าไม่มีการคบซ้อนหรือมีบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องในระหว่างที่คบกับนิโคล

วันนี้ (16 มิ.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากมีกระแสข่าวลือว่า “หนุ่ม” ศรราม เทพพิทักษ์ เลิกรากับ “นิโคล เทริโอ” แล้ว ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาหนุ่ม ศรรามได้ โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อชี้แจงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ระบุว่า “ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อชี้แจงข่าวของผมและคุณนิโคล สำหรับสื่อต่างๆ ที่มีข่าวเสนอออกมา เพื่อชี้แจงไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดที่อาจจะมีขึ้นได้ เรื่องความสัมพันธ์ของผมและคุณนิโคล ได้จบลงตั้งแต่ประมาณเดือนมีนาคมที่แล้ว เราพยายามดูแลความรักที่มีให้กัน พยายามเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ปรับปรุงในหลายๆเรื่อง แต่สุดท้ายก็มาลงที่บทสรุปว่าเราสองคนไปต่อกันไม่ได้ ซึ่งด้วยเหตุผลส่วนตัวของเราสองคน ขออนุญาตไม่ชี้แจงรายละเอียดและที่ไม่อยากให้เป็นข่าวเพราะเราอยากรักษาความรู้สึกของเราทั้งสองคน อยู่กันแบบเงียบๆ และดำเนินชีวิตของแต่ละคนต่อไป ผมก็กลับมาใช้ชีวิตโสดเหมือนคนทั่วไป ยอมรับว่ามีการคุยกับคนอื่นๆ ซึ่งผมก็มีสิทธิที่จะเรียนรู้ บางคนก็เหมาะที่จะเป็นเพื่อน บางคนก็เหมาะที่จะเป็นพี่น้องติดต่อกันระยะเวลาน้อยมาก แตกต่างกัน เป็นเรื่องปกติของคนที่ยังไม่มีพันธะอะไร เพราะฉะนั้นเรื่องบุคคลที่สามที่เข้ามาเกี่ยวข้องไม่มีทางเกิดขึ้นในระหว่างที่ผมคบกับคุณนิโคลแน่นอน ไม่มีการคบซ้อนเพราะผมให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาตลอด ”

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนของปีที่แล้ว เริ่มมีภาพของที่แชร์ในโลกออนไลน์ถึงความสวีทหวานของทั้งคู่ ซึ่งเป็นภาพที่ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ด้วยความสนิทสนมกัน ต่อมา “นิโคล” ได้เปิดเผยความสัมพันธ์ยอมรับว่าอีกฝ่ายเป็นคนที่สนิทที่สุด หลังจากนั้น “หนุ่ม ศรราม” แต่ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาทาง หนุ่มศรราม ได้ไปออกรายการสดของพิธีกรชื่อดังพร้อมชี้แจ้งทุกประเด็น งานนี้เจ้าตัวตอบหมดเปลือกพร้อมเผยว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่กับ นิโคล จริง ซึ่งเป็นเวลากว่า 3 สัปดาห์แล้ว พร้อมมองไกลไปถึงการแต่งงานแล้วด้วย แต่สุดท้ายก็ต้องขึ้นอยู่กับทางฝ่ายหญิงว่ารักครั้งนี้จะเป็นไปอย่างไร

ความรักของทั้งคู่ดูเหมือนจะไปได้สวยในสายตาของแฟนคลับ เพราะมีภาพหวานๆออกมาให้เห็นในอินสตาแกรมของทั้งคู่เป็นประจำ และมักจะมีภาพที่สาวนิโคลไปทำกิจกรรมกับคุณแม่ของหนุ่ม ศรรามอยู่บ่อยครั้ง เช่นเดียวกับหนุ่ม ศรรามที่มีภาพร่วมเฟรมกับน้องทิกเกอร์ ลูกชายของสาวนิโคลอยู่เป็นประจำ 

ที่ผ่านมาเคยมีกรณี นิโคล เทริโอ ได้โพสต์ภาพสีดำลงในอินสตาแกรมส่วนตัวโดยที่ไม่มีแคปชั่นหรือข้อความใดๆ เมื่อช่วงเดือน ส.ค. ปีที่แล้ว ก็ทำให้แฟนคลับตกใจกันยกใหญ่ และหลายคนก็เป็นห่วงว่ามีปัญหาเรื่องความรักหรือเปล่า ก่อนที่สาวนิโคลจะออกมาโพสต์ภาพกุมมือขอบคุณทุกกำลังใจพร้อมแท๊กหาฝ่ายชายในภายหลัง ขณะที่ “หนุ่ม ศรราม” ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่าไม่ขอระบุถึงสาเหตุ บอกเพียงว่าเป็นธรรมดาของคนสองคนที่อาจมีเรื่องที่เข้าใจไม่ตรงกัน และมีการเคลียร์กันเรียบร้อยเข้าใจดีแล้ว

 

ขอบคุณภาพ : sornram_theappitak

 

อ่านต่อ..

 "นิโคล" เปิดใจ รักครั้งใหม่กับ "หนุ่ม ศรราม"  

“ศรราม” รับเป็นคนเอ่ยปากขอ “นิโคล” เป็นแฟน อนาคตวางแผนแต่งงาน 

ผลวิจัยเผย “อกหัก” มีผลต่อหัวใจระยะยาว

ประวัติ “นิโคล เทริโอ”

ประวัติ “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์”

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ