ตร.บุกจับผับเมืองพัทยา รวบนักเสพ 19 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจท่องเที่ยวร่วมกับตำรวจพัทยา ลุยบุกจับผับเมืองพัทยา เจอยาเค กัญชา เกลื่อนพื้น รวบนักเสพได้ 19 คน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเวลา 03.00 น.ของวันนี้ ตำรวจท่องเที่ยว ร่วมกับตำรวจสภ.เมืองพัทยา นำกลังเจ้าหน้าที่บุกเข้าตรวจสอบผับ ปั๊ม อัพ ตั้งอยู่ซอยพัทยาใต้ 7  ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนที่พักอาศัยในละแวกใกล้เคียงว่าสถานบันเทิงดังกล่าวเปิดให้บริการเกินเวลา ส่งเสียงดัง มีวัยรุ่นเข้าไปมั่วสุมเสพยาและรวมตัวจับกลุ่มเป็นจำนวนมากหวั่นเกินเหตุอาชญากรรม

เมื่อไปถึงพบนักเที่ยวชายหญิงเกือบร้อยคน นั่งดื่มเครื่องดื่ม เต้นตามจังหวะดนตรีอย่างเมามันส์ จึงสั่งปิดเพลงและเปิดไฟ ก่อนทำการคัดแยกผู้ชาย ผู้หญิงออกเป็น 2 ฝั่ง แล้วทำการตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชน ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกาย โดยเจ้าหน้าที่ตรวจสอบอย่างเข้มงวดทั้งในรองเท้าและถุงเท้า

ผลการตรวจสอบ พบว่า มียาเค ชนิดผงบรรจุอยู่ในซองซิปจำนวน  5 ถุง ยาอี บรรจุอยู่ในซองซิป จำนวน 7 เม็ด กัญชา ถูกทิ้งอยู่ตามพื้น และผู้มีสารเสพติดในร่างกายจำนวน 19 คน แบ่งเป็นผู้ชาย 7 คน  ผู้หญิง 12 คน

เบื้องต้นจึงควบคุมตัวนายธนกฤต พัตนพิบูล 26 ปี ผู้รับเป็นผู้จัดการร้าน แจ้งข้อกล่าวหา เปิดสถานบันเทิงโดยไม่ได้รับอนุญาต จำหน่ายสุราเกิดเวลาที่กฎหมายกำหนด ปล่อยปะละเลยให้มียาเสพติด และผู้ที่มีปัสสาวะสีม่วง ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมทั้งจะยื่นเรื่องเสนอปิดให้บริการสถานบันเทิงดังกล่าวต่อไป

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ