วัยรุ่นหัวร้อน! กระโดดถีบลุง อ้างขี่จยย.ช้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วัยรุ่นหมวกกันน็อกสีแดง ทำร้ายลุง เหตุไม่พอใจขี่รถจักรยานยนต์ช้า ด้านตำรวจระบุ คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายตกลงยอมความพร้อมปรับคนก่อเหตุ 400 บาท

จากคลิปวิดีโอในโลกออนไลน์ เผยเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท ระหว่างชายวัยรุ่นสวมหมวกกันน็อกสีแดงกับชายสูงอายุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตรวจการเดินรถที่ 5  ขสมก. บันทึกไว้ได้ในครั้งนี้เกิดขึ้นที่ถนนสุขสวัสดิ์ 35 เขตราษฎร์บูรณะ เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา หลังทั้งคู่ก่อเหตุละเทาะกันกลางถนน ต่างฝ่ายต่างไม่มีใครยอมใคร แม้จะมีคนตะโกนห้ามปราม จนทำให้รถติดไปชั่วขณะ หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป มีการวิพากษ์วิจารณ์ว่าชายวัยรุ่นทำร้ายคนแก่ไม่มีทางสู้

นายยศพัฒน์ เวสา อายุ 19 ปี หรือ ซี วัยรุ่นหมวกกันน็อกสีแดง เปิดใจกับทีมข่าวพีพีทีวี ว่า “เป็นคนที่หาเรื่องและทำร้ายลุงก่อนจริงเพราะไม่พอใจที่ขี่รถจักรยานยนต์ช้า และลุงทำสีหน้าไม่พอใจ จึงลงไปถามว่ามีอะไรกับผมหรือเปล่า และกระโดดถีบลุง 1 ครั้ง แล้วมีคนมาห้ามไว้ ขณะหยิบหมวกกันน็อกมาใส่ เพื่อขี่รถออกไป พบว่าลุงเดินเข้ามาหาอีกรอบ จึงชกต่อยด้วยอีกรอบ”  

นอกจากนี้ ทีมข่าวพยายามที่จะไปพบ กับลุงคู่กรณี ที่บ้านพักภายในซอยสุขสวัสดิ์ 35 ชุมชน 60 ปี แต่ลุงออกไปทำงานส่งน้ำอัดลมยี่ห้อหนึ่ง โดยลุงอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้เพียงคนเดียว เพื่อนบ้านบอกว่า ไม่มีใครรู้จักชื่อของลุง เรียกกันแต่ “ลุงแป๊ปซี่” เพราะมีอาชีพส่งน้ำอัดลม

ด้านนายอนุกูล เชื้อช้าง เจ้าหน้าที่ตรวจการเดินรถที่ 5 ขสมก.เจ้าของคลิปวีดีโอ ระบุว่า นายยศพัฒน์ ทำร้ายลุงก่อน พยายามเข้าไปห้ามแล้ว แต่ไม่ฟังในคลิปเป็นการละเทาะกันรอบที่ 3 

ด้านตำรวจ สน. ราษฎร์บูรณะ เปิดเผยว่า เรื่องนี้คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายตกลงยอมความ และไปตกลงค่าเสียหายกันเอง แต่ได้ปรับนายยศพัฒน์ 400 บาท ฐานทำให้เสียทรัพย์ เพราะในช่วงที่ละเทาะวิวาทได้ขับรถชนรถกระบะ อยู่จอดติดไฟแดงอยู่ในที่เกิดเหตุ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ