แจงทุกประเด็น!! เจ้าของร้านทำผม 1.4 แสน ยันตกลงราคาก่อนทำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของร้านทำผม แจงราคาค่าทำผม 140,000 บาททุกขั้นตอน ชี้ตกลงราคากันก่อนทำผม เคลียร์คู่กรณี 19 มิ.ย.นี้

วันนี้ (18 มิ.ย.61) เวลา 17.20 น. นางสาวณฐิตา มุขศรี หรือ จูน เจ้าของร้านเสริมสวยและเป็นคู่กรณีกับหญิงสาว จากข่าว >> สาวโวยค่าทำผม 1.4 แสน เจ้าของร้านแจงทำตั้งแต่บ่ายโมงยันตี 5  ชี้แจงข้อเท็จจริงกรณีคิดค่าทำผม 140,000 บาท พร้อมโชว์เอกสารและหลักฐานทั้งหมด ที่เจริญนคร 25 กรุงเทพฯ

นางสาวณฐิตา เจ้าของร้านเสริมสวยที่คิดค่าทำผม 140,000 บาท กล่าวว่า ลูกค้าทำผมตั้งแต่บ่าย 2 ถึง ตี 5 ซึ่งระหว่างทำผมลูกค้าก็ดูแจ่มใสไม่มีปัญหาเรื่องเงิน พอทำผมเสร็จลูกค้าบอกว่าเงินที่มีเป็นเงินต่างประเทศต้องโอนผ่านแอพพลิเคชั่น ซึ่งเงินจะถึงตนเวลา 6 โมงเช้า แต่เนื่องจากตนทักทวงว่ายังไม่ได้บอกเลขบัญชีธนาคารเลย จากนั้นลูกค้าได้โอนเงินจากมือถือเข้าบัญชีในรถ ซึ่งทางตนก็ไม่ได้กักขังตัว

เจ้าของร้านเสริมสวย กล่าวต่อว่า มีการตกลงราคาค่าทำผมก่อนลงมือทำ โดยใช้ช่างทำผม 4 คน ซึ่งลูกค้าต่อผมทั้งหมด 24 ชั้น โดย 1 ชั้นราคา 4,000 บาท นอกจากนี้ลูกค้ายังทำสีผม โดยลูกค้าบอกว่าไม่อยากผมเสียจึงต้องมีการทำสปาผมด้วย รวมทั้งฟอกสีผม ทำเล็บ และระหว่างทำผมได้เลือกซื้อเสื้อผ้าในร้านด้วย สำหรับลูกค้าคนนี้เคยมาทำผมกับตนแล้วในราคา 40,000 บาท จึงไม่คิดว่าเขาจะโกง

เจ้าของร้านเสริมสวย กล่าวว่า ร้านตนมีราคาต่อผมหลายราคาตั้งแต่หลักร้อยบาทถึงหลักพันบาท และได้ชี้แจงราคากับลูกค้าคนนี้เมื่อเข้ามาในร้านแล้วว่ามีราคาค่าทำผมอะไรบ้าง ทั้งยังเป็นลูกค้าประจำที่เคยทำผมในราคา 40,000 บาทมาแล้ว

“การที่น้องเขาไปโพสต์ในเฟซบุ๊กเรื่องผม ซึ่งผ่านมาแล้ว 1 เดือน ก็ไม่รู้ว่าเขาต้องการอะไร” เจ้าของร้านเสริมสวย กล่าว

เจ้าของร้านเสริมสวย กล่าวว่า ลูกค้าไปแจ้งความกับตำรวจ ซึ่งตนก็ไปและตำรวจขอสำเนาบัตรประชาชนเท่านั้น ตนก็ไม่ได้อยากขึ้นโรงขึ้นศาล ก็คิดว่าถ้าเขาขอผ่อนจ่ายก็ยอม แต่นี่เป็นการนำข้อความออกมาโพสต์แล้วก็ลบ ทำเผื่ออะไร และในคลิปที่เขาให้สัมภาษณ์ก็บอกว่าเรารุมเขาในคลิป แต่จริงๆ ไม่มีใครรุมมีแต่พ่อค้าแม่ค้ามาห้าม และตำรวจสายตรวจมาให้ไปคุยกันที่โรงพัก ซึ่งมองว่าเป็นการทะเลาะวิวาทให้ลงบันทึกประจำวันไว้

เจ้าของร้านเสริมสวย กล่าวว่า ขณะนี้ได้ค่าทำผม 40,000 บาท จากทั้งหมด 140,000 บาท ตั้งแต่วันที่ทำผม โดยตอนนี้มีช่างทำผมชื่อดังติดต่อเข้ามาขอไกล่เกลี่ย ซึ่งจุดยืนของตนตอนนี้คือ ถ้าน้องเขาจะขอโทษก็มาคุยกัน ซึ่งตนยอมรับว่าไม่ได้บอกน้องว่าค่าทำผมทั้งหมด 140,000 บาท เพราะตอนนั้นยังทำผมไม่เสร็จ และราคาค่าทำผมในร้านมีหลายราคา ซึ่งลูกค้าก็เป็นคนเลือกเองว่าจะทำอันนี้ ทำไมไม่เลือกราคาอื่นๆ

“ตอนนี้จูนเสียชื่อเสียง เสียเวลา และมีกระแสที่มาโจมตีเยอะ ถ้าอยากจบจริงๆ ให้ออกมาเลย ตรงไหนที่เขารู้ตัวว่าผิดให้ขอโทษเรา และถ้าไม่ได้เงินตรงนี้จูนก็ไม่อะไร ให้สังคมได้รู้ไปเลย ถ้าอยากเป็นคดีความจูนก็จะสู้ให้ถึงที่สุด” เจ้าของร้านเสริมสวย กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ในวันพรุ่งนี้ (19 มิ.ย.61) นางสาวณฐิตา มุขศรี เจ้าของร้านเสริมสวยที่คิดค่าทำผม 140,000 บาท และลูกค้าที่เป็นคู่กรณีจะไปตกลงกันที่สถานีตำรวจโพธิ์แก้ว จ.นครปฐม

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ