รวบวัยรุ่นร่วมกันกรอกยาบ้าเด็ก 8 ขวบก่อนข่มขืน 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อีกหนึ่งคดีสะเทือนขวัญในช่วงนี้ คือข่าวที่มีแก๊งวัยรุ่น 3 คน กรอกยาบ้าให้เด็กอายุ 8 ขวบกิน ก่อนล่วงละเมิดทางเพศจนสลบ ล่าสุดตำรวจกองบังคับการปราบปราม ทำการจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับศาล คนสุดท้าย ที่หลบหนีได้แล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ตามหมายจับ ประกอบด้วย นายชาตรี  หาญชนะ และนายสุรเชษฐ์  จอมคำสิงห์ และ นายจีรศักดิ์ สุขเข อายุ 23 ปี ซึ่งการจับกุมล่าสุดเป็นการจับกุมตัวนายจีรศักดิ์ ได้ที่ บริเวณด้านหน้าโรงพยาบาลพระปกเกล้า จังหวัดจันทบุรีวานนี้ ซึ่งเป็นผู้ต้องหารายเดียวที่กำลังหลบหนี โดยทั้ง 3 ร่วมกันก่อเหตุล่อลวง เด็กหญิงอายุ 8 ปี  ที่พักอาศัยอยู่ใกล้บ้านนายจีรศักดิ์ ไปที่บ้านพัก ก่อนกรอกยาบ้าให้กิน และลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ทั้ง 3 คน จากนั้นจึงนำร่างของ ด.ญ.บี ที่สลบแน่นิ่งไม่ได้สติไปปล่อยทิ้งไว้ข้างทาง ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี

ทั้งนี้ นายจีรศักดิ์ ให้การภาคเสธ อ้างว่าไม่ได้ร่วมลงมือข่มขืนผู้เสียหาย  มีเพียงนายชาตรีและนายสุรเชษฐ์ ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ที่ถูกจับกุมตัวไปก่อนหน้านี้เท่านั้นที่เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับ ก่อนนำตัวส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.แก่งหางแมว รับตัวไปดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ