รอดปาฏิหาริย์ !! งูเหลือมรัดหมาหวังเขมือบ คนเห็นช่วย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คลิปนาทีชีวิตของเจ้าหมาตัวหนึ่งกำลังงูเหลือมตัวใหญ่รัดแน่น ดีที่มีคนไปพบเข้าจึงเข้าช่วยมัน แต่ช่วยได้หรือไม่ ไปชมคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ภาพนาทีชีวิตของหมาตัวหนึ่งที่ถูกงูตัวขนาดใหญ่รัดเพื่อเตรียมนำไปเป็นอาหาร โดยแฟนเพจเฟซบุ๊ก UShare-เตือนภัย โพสต์คลิปดังกล่าวเอาไว้ตั้งแต่เมื่อวานนี้ซึ่งมีคนเข้าไปดูกว่า 1.8 ล้านครั้งแล้ว

จากคลิปจะเห็นว่าหมามันถูกงูตัวใหญ่ คาดว่าเป็นงูเหลือมเลื้อยรัดไปทั่วทั้งตัวเหลือเพียงช่วงขาหลังโผล่ออกมาให้เห็น งูรัดแน่นมากจนหมาตัวนี้เริ่มนิ่ง สังเกตได้จากคนที่เข้าไปช่วยนำไม้เข้าไปงัดที่ตัวงูอย่างแรงแต่มันก็ไม่คลายตัวออกมา ระหว่างนั้นหมาอีกตัวหนึ่งตัวสีขาวที่อยู่วิ่งไปวิ่งมาอยู่ใกล้ ๆ ก็ส่งเสียงเห่าใส่งูอยู่ตลอดเวลา

ตอนแรกกลุ่มคนที่เข้าไปช่วยคิดว่าหมาตัวนี้ไม่รอดแล้วเพราะมันแน่นิ่งไป แต่พวกเขาก็ยังไม่ละความพยายามนำไม้กวาดและไม้ยาวมาช่วยกันงัดตัวงูออกมาแล้วพยายามจับหางงูดึงให้มันคลายตัวออกมา เมื่องูเริ่มคลายก็พบว่างูฝังเขี้ยวกัดเข้าไปที่ลำตัวสุนัข และในขณะที่กำลังจับหางงูลากออกไป อีกคนหนึ่งก็พยายามง้างปากงูออกจากตัวหมา แต่ทันใดนั้นสุนัขตัวนี้ก็ฟื้นขึ้นมาราวกับปาฏิหาริย์

หลังจากช่วยสุนัขออกมาได้แล้วกลุ่มคนที่เข้าไปช่วยก็ไม่ได้เข้าไปจับงูแต่อย่างใด แต่ปล่อยให้มันเลื้อยไปตามทางของมัน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ