ยื่นรื้อ “คดีฆ่านักเรียน ม.5” พ่อ-แม่ เชื่อมีผู้ร่วมก่อเหตุมากกว่า 1 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้นายธีรศักดิ์ ผู้ต้องหาฆ่านักเรียนชั้น ม.5 จะถูกตัดสินประหารชีวิตไปแล้ว แต่ผู้ปกครองของผู้เสียชีวิต เรียกร้องให้ตำรวจรื้อคดีขึ้นมาใหม่ เพราะเชื่อมีผู้ก่อเหตุประมาณ 3-4 คน

 นายสุนทร และนางยุคล สุขมาก พ่อ-แม่ของนายดนุเดช สุขมาก นักเรียนชั้น ม. 5 ที่ถูกนายธีรศักดิ์ ฆ่าเสียชีวิตในสวนสาธารณะสมเด็จพระศรีนครินทร์ เข้ายื่นหนังสือต่อ พล.ต.ต.สมพงษ์ ทองใบ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ขอให้รื้อคดี และเปลี่ยนพนักงานสอบสวน เพื่อติดตามคนร้ายที่เหลือมาดำเนินคดีให้ครบทุกคน 

พ่อแม่ของผู้เสียชีวิตบอกว่า ยังคงติดใจในหลายประเด็นด้วยกัน ทั้งกรณีผู้ก่อเหตุที่เชื่อว่าไม่ได้มีเพียง นายธีรศักดิ์ ที่ถูกประหารชีวิตไปแล้วเท่านั้น เพราะพยานที่เห็นเหตุการณ์ระบุว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุมีประมาณ 3-4 คน ซึ่งกรูกันเข้าทำร้าย นายดนุเดช จนล้มลงเสียชีวิต และจากรอยบาดแผลก็เชื่อว่าอาวุธที่ใช้ไม่ได้มีเพียงมีดเล่มเดียว

ส่วนสาเหตุเชื่อว่า ไม่ได้มาจากการชิงทรัพย์ แต่เป็นเรื่องชู้สาว เพราะ 1 ในคนร้ายเคยคบหากับหญิงสาวที่เป็นแฟนของนายดนุเดช มาก่อน และในวันก่อนเกิดเหตุหญิงสาวคนนี้โทรศัพท์หา นายดนุเดช กว่า 50 สาย ให้มาที่สวนสาธารณะ จากนั้นเพียงชั่วโมงก็มีโทรศัพท์แจ้งว่าลูกชายถูกแทงเสียชีวิต

เบื้องต้น พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.เมืองตรัง รับหนังสือจากทั้งสองคน พร้อมระบุว่า ทางผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ได้แต่งตั้ง นายตำรวจระดับรองผู้บังคับการ 2 คน ให้เข้ามาดูแลคดี 

จากสำนวนเก่าก็มีข้อมูลอยู่แล้วว่าคนร้ายมีด้วยกัน 2 คน จากนี้จะเร่งสืบสวนสอบสวนให้รู้ตัวคนร้ายที่เหลือ โดยตำรวจต้องแสวงหาพยานหลักฐานอื่น เพื่อนำไปสู่การออกหมายจับคนร้ายที่เหลือต่อไป 

ด้าน พล.ต.ต.สมพงษ์ ทองใบ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ย้ำให้ดำเนินการตามกฎหมาย เพราะคดียังอยู่ในอายุความ แต่จะให้เปลี่ยนพนักงานสอบสวนหรือไม่นั้น คงไม่มีความจำเป็นเพราะตำรวจปฏิบัติหน้าที่ดีอยู่แล้ว ตอนนี้ยังอยู่ในระหว่างสืบสวนสอบสวน ซึ่งว่ากันไปตามพยานหลักฐาน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ