หนุ่มขับรถเก๋งกลับจากทำบุญเจอรถตัดหน้าชนต้นไม้ ตาย 3 คน เจ็บ 4 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อุบัติเหตุเมื่อหนุ่มรายหนึ่งขับรถเก๋งกลับจากทำบุญ เจอรถยนต์อีกคันขับตัดหน้า หักหลบกะทันหันชนต้นไม้ เสียชีวิต 3 บาดเจ็บ 4

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนต้นไม้มีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บติดภายในรถ ที่ถนนมาลัยแมน สายอู่ยา-อู่ทอง ตำบลดอนโพธิ์ทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ทะเบียน กต 4475 สุพรรณบุรี หน้ารถด้ายซ้ายชนอัดติดกับต้นไม้ข้างทาง สภาพพังยุบถึงห้องโดยสารที่พื้นข้างรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คนและในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่อีก  5 คน เจ้าหน้าที่จึงรีบนำร่างคนเจ็บออกมาจากซากรถ และนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช แต่มีผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 คน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุคนขับรถเก๋งคันดังกล่าวพา แฟนสาวและญาติรวมทั้งหมด 7 คน เดินสายไปทำบุญไหว้พระวัดแห่งหนึ่ง ในเขตอำเภอเมืองสุพรรณบุรี ขณะขับรถมุ่งหน้ากลับบ้านเมื่อถึงจุดเกิดเหตุเป็นจุดกลับรถ ได้มีรถยนต์ ไม่ทราบทะเบียน เลี้ยวกลับรถตัดหน้า ทำให้จึงหักหลบกะทันหัน รถจึงเสียหลักชนต้นไม้ข้างทางอย่างแรง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน เสียชีวิต 3 คน

 หลังจากเจ้าหน้าที่ได้ชันสูตรอย่างละเอียดได้มอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา และจะนำภาพจากกล้องวงจรปิด มาสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติที่แท้จริงอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ