วงจรปิดจับภาพชายขโมยกระเป๋า นทท. คา “สนามบินสุวรรณภูมิ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิร่วมกับตำรวจ จับผู้ก่อเหตุขโมยทรัพย์สินชาวต่างชาติที่ลืมไว้ ระหว่างเดินทางกลับ โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์หลักฐานไว้ทั้งหมดได้

ภาพวงจรปิด จับภาพหญิงสวมเสื้อสีเขียว นั่งทำธุระ ในอาคารผู้โดยสารขาออก ก่อนลุกไปและ ลืมกระเป๋าสตางค์ทิ้งไว้ จากนั้น มีชายสวมเสื้อแขนยาว สีดำ สะพายกระเป๋า ทำทีมานั่ง จุดที่หญิงคนดังกล่าว ก่อนฉวยโอกาสหยิบกระเป๋าและ หลบหนีไป

โดยผู้เสียหายเข้าแจ้งความตำรวจและขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดย้อนหลัง จนกระทั่งรู้ตัวผู้ที่หยิบกระเป๋าใบนี้ไป ภายในมีเงินสกุลต่างๆคิดเป็นมูลค่ากว่า 60,000 บาท

นายกิตติพงศ์ กิตติขจร รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สายปฏิบัติการ 1 ระบุว่า ฝ่ายปฏิบัติการพิเศษ ประสาน ตำรวจสืบสวนเฝ้าติดตาม จนพบชายต้องสงสัยคนดังกล่าว ซึ่งมีรูปพรรณสันฐานตรงตามภาพ รวมทั้ง สวมใส่เสื้อผ้าชุดเดียวกับวันก่อเหตุ ภายในท่าอากาศยานฯ จึงเชิญตัวมาสอบสวนและขอตรวจค้น ก็พบกระเป๋าและเงินของผู้เสียหาย โดยยอมรับว่า ก่อเหตุจริง อาศัยช่วงสบโอกาส จึงถูกดำเนินคดีในข้อหา ลักทรัพย์ในท่าอากาศยานฯ

ส่วนเจ้าของกระเป๋าเงินใบนี้ เป็นของนักท่องเที่ยว ชาวเนปาล ขณะนี้ได้เดินทางกลับประเทศไปแล้ว แต่ได้แจ้งประสานให้เจ้าตัวทราบ และจะเดินทางมาแสดงความขอบคุณกับเจ้าหน้าที่ พร้อมรับทรัพย์สินคืน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ