เด็กชาย 3 ขวบตกตึก 3 ชั้น เจ็บสาหัส  จ.ระยอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดระยอง เกิดอุบัติเหตุกับเด็กชาย 3 ขวบ ขณะรอรับพี่ชายที่โรงเรียน โดยเด็กชายได้วิ่งขึ้นไปบนชั้น 3 แต่เกิดพลัดตกลงมา ทำให้ร่างกระแทกหลังคา บาดเจ็บสาหัส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุเกิด ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ตำบลท่าประดู่ อำเภอเมือง จ้าหน้าที่พบ ร่างของเด็กชายนอนจมกองเลือด อยู่หน้าอาคารเรียน ตรวจสอบพบกระโหลกศีรษะด้านขวายุบ เลือดไหลออกมาตลอดเวลา แต่เด็กยังหายใจอยู่ จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะรีบนำตัวส่ง โรงพยาบาลระยอง เพื่อช่วยชีวิตทันที  จากการสอบถามทราบว่า เด็กชาย อายุ 3 ขวบ ไม่ได้เรียนอยู่ในโรงเรียนแห่งนี้ แต่มากับพี่เลี้ยง เพื่อมารอรับพี่ชาย  ระหว่างรอได้วิ่งเล่นไล่จับกับเพื่อนเด็กประมาณ 3 คน โดยที่พี่เลี้ยงไม่ทันระวัง จนกระทั่งได้ยินเสียงร้องดังลงมาจากชั้น 3 และร่างกระแทกหลังคาชั้น 2 ก่อนลงมากระแทกพื้น 

ล่าสุด ทางแพทย์ เปิดเผยว่า อาการน้องยังโคม่า ศีรษะด้านขวายุบ มีเลือดไหลออกมาทางหู ทางจมูกและปาก แต่ยังตอบสนองยังรับรู้ว่าเจ็บตรงจุดไหน ซึ่งเบื้องต้นได้รักษาพยาบาลโดยการกระตุ้นการตอบสนองก่อน และจะประเมินอาการอย่างใกล้ชิด ขณะที่ การสอบสวน ตำรวจเตรียมเรียกผู้เห็นเหตุการณ์ รวมถึงพี่เลี้ยงเด็กมาสอบสวนอีกครั้ง เบื้องต้น คาดว่า เกิดจากการเล่นของเด็กด้วยกัน จนพลาดพลัดตกลงมา

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ