คดีพลิก!! หนุ่มโสมร่วมกับเมียฆ่าแม่ ที่เชียงใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่แท้ลูกชายร่วมกับเมีย ฆ่าแม่ชาวเกาหลี มีดปักอกดับคาห้องนอน สยองกลางเมืองเชียงใหม่ หลังให้การกับตำรวจอ้างแม่กับเมียทะเลาะกันประจำวันเกิดเหตุพยายามห้ามแต่ไม่ทัน

จากกรณี นางปาร์ค ซอง ฮี สัญชาติเกาหลี ทำร้ายร่างกาย โดยใช้มีด ปักคาอก นางอัน จุง จา อายุ 76 ปี สัญชาติเกาหลี ซึ่งเป็นแม่สามีจนเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่ง ใน จ.เชียงใหม่ สอบสวนทราบว่า นางปาร์ค ซอง ฮี ได้แต่งงานอยู่กินกับนายไบรอัน ลี  ซึ่งเป็นลูกชายของนางอัน จุง จา และย้ายมาอยู่ที่เชียงใหม่ได้ 9 เดือน ขณะเดียวกัน นางอัน จุง จา ก็ไม่ค่อยถูกกับลูกสะใภ้เท่าไร และมักมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้ง ก่อนเกิดเหตุ นาง อัน จุง จาไปเข้าห้องน้ำแต่ นางปาร์ค ซอง ฮี ตามไปดูแลไม่ทัน จึงเกิดทะเลาะกัน ซึ่งนาย ไบรอัน ก็พยายามห้ามทั้ง 2 ฝ่าย แต่ไม่ทัน ภรรยาได้ใช้มีดแทงแม่เสียชีวิตแล้ว ส่วน นางปาร์ค ซอง ฮี ก็ได้รับบาดเจ็บไปด้วย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด เจ้าหน้าที่กงสุลเกาหลีประจำจังหวัดเชียงใหม่ ได้ตรวจดูภาพจากกล้องวงจรปิดและมีเสียงสนทนากันระหว่างภรรยากับสามี พบว่า ทั้ง 2 คนมีส่วนร่วมกันในการฆ่าแม่ของตัวเอง ประกอบกับตำรวจได้หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ทั้งลายนิ้วมือในที่เกิดเหตุ พยานในที่เกิดเหตุ และพยานแวดล้อม มาประกอบกับภาพวงจรปิดที่เจ้าหน้าที่กงสุลสามารถแปลและรับรู้ว่าพูดอะไรกันระหว่างสามีกับภรรยา

เบื้องต้นนายไบรอันได้ถูกตั้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น ซึ่งยังคงให้การปฏิเสธอยู่ ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนทราบว่า ผู้ตายมีทรัพย์สินจำนวนมาก ถือว่าเป็นเศรษฐินีคนหนึ่งที่เกาหลีใต้ ซึ่งมีทั้งโรงแรมและอพาร์ตเมนต์ จากนั้นลูกชายและภรรยาได้เรียกผู้ตายมาประเทศไทย อ้างว่าจะดูแล จนผู้ตายหลงเชื่อและก็มาอยู่ที่ประเทศไทยถึง 6 เดือน

ส่วนประเด็นการสังหารนั้น ยังไม่สามารถระบุได้ว่ามาจากเรื่องอะไร แต่คาดว่ามีการวางแผนกันเป็นอย่างดี  เบื้องต้นจากพยานหลักฐานต่างๆ เชื่อได้ว่าทั้ง 2 คน ร่วมกันฆ่านางอัน จุง จา

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง ได้ควบคุมตัวนายไบรอันไปส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดเชียงใหม่ ส่วนภรรยาของผู้ต้องหายังคงรักษาตัวอยู่ที่ ร.พ.นครพิงค์เชียงใหม่

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ