รักแท้ข้ามทวีป! ปู่ชาวสวิตเซอร์แลนด์ วัย 99 ปี บินลัดฟ้าตามหาภรรยา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจท่องเที่ยวช่วย คุณปู่วัย 99 ปี ที่เดินทางลัดฟ้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์มาตามหา ภรรยาชาวไทย ใน จ.สุราษฎร์ธานี ตามลำพัง โดยเจ้าหน้าที่สามารถช่วยให้สมหวังแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภาพวินาที ที่ นายเอมิลี่ จอร์จ ฌอง เพติส มาไทล์ (Mr.Emile Jean-Petit-Matile) อายุ 99 ปี สัญชาติ สวิตเซอร์แลนด์ โผเข้ากอด นางกระจ่าง หรือป้าใจ กลับอุ่น อายุ 70 ปี  หลัง คุณปู่ เอมิลี่ เดินทางมากับสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 474 จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา ขอความช่วยเหลือให้เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ช่วยตามหาภรรยาชาวไทยที่ขาดการติดต่อ และไม่ได้พบกัน 3 ปี 

โดย คุณปู่จอร์จ มีข้อมูลเพียงกระดาษ 1 ใบ ระบุที่อยู่ของภรรยาชาวไทย อยู่ในหมู่ 8 เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเหตุผลที่ต้องการให้เจ้าหน้าที่ไทยช่วยเหลือ เพราะต้องการจะใช้ชีวิตในบั้นปลายร่วมกับภรรยาชาวไทย 

ตำรวจท่องเที่ยว ได้ประสานตำรวจท่องเที่ยวเกาะสมุยเพื่อช่วยติดตามภรรยาของคุณปู่จอร์จ เบื้องต้น ไม่พบบ้านเลขที่ตามที่คุณปู่จอร์จจดมาในกระดาษ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ลดละความพยายาม ต่อมาได้ทราบว่า มีบ้านอีกหลังใน ต.เกาะพะงัน มีหญิงไทยเคยแต่งงานกับชาวต่างชาติ จึงเข้าไปตรวจสอบ และพบ นางกระจ่าง หรือป้าใจ กลับอุ่น อายุ 70 ปี ได้เล่าว่า เมื่อปี 2548 ได้แต่งงานกับ นายเอมิลี่ จอร์จ ฌอง เพติส มาไทล์ โดยอยู่กินกันฉันสามีภรรยาเป็นเวลา 20 ปี ต่อมา สามีป่วยด้วยโรคประจำตัว จึงเดินทางกลับไปรักษาตัวที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และขาดการติดต่อกันนานหลายปี ซึ่งเมื่อป้าใจ ทราบว่า สามีเดินทางมาตามหาก็ดีใจถึงกลับหลังน้ำตา โดยทั้งคุณปู่จอร์จ และป้าใจ ได้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่ช่วยกันตามหา

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ