ฟ้าหญิงจุฬาภรณฯ พระราชทานเงินสนับสนุนช่วย13 ชีวิตติดถ้ำขุนน้ำนางนอน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี พระราชทานเงินสนับสนุนการปฏิบัติการช่วยเหลือนักฟุตบอลเยาวชนและผู้ฝึกสอน 13 ชีวิต ที่ติดถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงราย

วันนี้ (27 มิ.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณโถง ชั้น 1 ศูนย์การแพทย์มะเร็งวิทยาจุฬาภรณ์ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ หลักสี่ เขตหลักสี่ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี โปรดให้ นางมาริษา สมบัติบูรณ์ ผู้ช่วยเลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ฝ่ายกิจการพิเศษและโครงการตามพระดำริ เชิญเงินพระราชทาน จำนวน  5 แสนบาท ให้แก่ นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติการช่วยเหลือนักฟุตบอลเยาวชนและผู้ฝึกสอน ที่ประสบภัยในพื้นที่จังหวัดเชียงราย

โดยมีนายศุภชัย  เอี่ยมสุวรรณ รองปลัดกระทรวงมหาดไทย  เป็นผู้แทนรับเงินพระราชทาน  สำหรับจัดซื้ออาหาร ยา สิ่งของจำเป็นต่างๆ ในการปฏิบัติการช่วยเหลือ อย่างเร่งด่วน ด้วยทรงห่วงใยในความปลอดภัยของนักฟุตบอลเยาวชนและผู้ฝึกสอน 13 คนที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย 

โอกาสนี้พระราชทานคำอำนวยพรเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ผู้ประสบภัยและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน  “ให้ทุกคนปลอดภัย  และประสบความสำเร็จในการช่วยเหลือเด็ก13 ชีวิตที่ติดถ้ำทั้งเจ้าหน้าที่และทุกคนที่เกี่ยวข้อง ขอให้พระคุ้มครองทั้งคนช่วยและคนถูกช่วย”

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ