แฟนบอลเฮ! "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ยกทัพดวลแข้งออลสตาร์ 20 ก.ค.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คอบอลไทยได้ชมฝีเท้าระดับพรีเมียร์ลีกแน่! หลัง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ตอบตกลงเดินทางมาทัวร์ที่ประเทศไทยเดือน ก.ค.นี้ ด้าน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก เร่งคัดโค้ชคุมทีมออลสตาร์ฯ


วันที่ 20 มี.ค. 58 นายองอาจ ก่อสินค้า ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เปิดเผยว่า "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเดินทางมาอุนเครื่องปรีซีซั่นที่ประเทศไทย โดยจะลงเตะกับทีมออลสตาร์ไทยพรีเมียร์ลีก ในวันที่ 20 ก.ค.นี้ ซึ่งฝั่งออลสตาร์ไทยพรีเมียร์ลีก จะรวมนักเตะทั้งคนไทยและต่างชาติร่วมลงสนาม


"ขณะนี้ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ให้แต่ละสโมสรช่วยเลือกโค้ชที่จะคุมทีมออลสตาร์ไทยพรีเมียร์ลีก และประกาศผลการคัดเลือกในการประชุมบอร์ดทีพีแอลครั้งต่อไป ราวกลางเดือน เม.ย. 58


นายองอาจกล่าวต่อว่า ที่ต้องเร่งให้มีการคัดเลือกโค้ชอย่างรวดเร็ว เพื่อที่จะได้เรียกนักเตะฝึกซ้อมเดือนละ 1 ครั้ง หรืออาจจะเป็นการฝึกซ้อมในช่วงแข่งขันซีเกมส์ ที่โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกมีการพักให้ทีมชาติ


ส่วนเรื่องโปรแกรมการแข่งขันในช่วงที่อาร์เซนอลมาอุ่นเครื่องนั้น บ.ไทยพรีเมียร์ลีกจะปรับโปรแกรมในช่วงเดือน ก.ค.เล็กน้อย แต่คงต้องพูดคุยกับทั้ง 38 สโมสรอีกครั้งในการประชุมวันที่ 2 เม.ย. 58.

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ