ผู้ปกครองไม่ติดใจ “โค้ชเอก” ที่พาเด็ก 12 คนเข้าถ้ำหลวง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ บริษัท กสท โทรคมนาคม เดินสายสื่อสารเข้าไปบริเวณโถงสาม ซึ่งเป็นกองบัญชาการในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอนได้แล้ว ขณะเดียวกันผู้ปกครองของเด็กทั้ง 12 คน ระบุไม่ติดใจ โค้ชเอก ที่พาเด็กเข้าไปภายในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน

วันนี้ (5 ก.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การติดต่อสื่อสารระหว่างญาติ กับเด็กและโค้ชทีมหมูป่าฯทั้ง 13 ชีวิต ที่ติดอยู่ภายในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ล่าสุดเจ้าหน้าที่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) ที่เดินทางเข้าไปในถ้ำตั้งแต่เมื่อวานนี้ (3 ก.ค.61) ได้เดินทางกลับออกมา โดยเปิดเผยว่า สามารถติดตั้งสายสื่อสารเข้าในไปถ้ำถึงโถงที่ 3 ซึ่งเป็นฐานปฏิบัติการหน่วยซีลได้สำเร็จ แต่เด็ก ๆ ยังไม่สามารถติดต่อสื่อสารกับครอบครัวได้ เนื่องจากสายไฟยังติดตั้งไปไม่ถึง

ทั้งนี้กระแสข่าวการกดดันนายเอกพล จันทะวงษ์ หรือ โค้ชเอก ที่พาเด็ก ๆ เข้าไปภายในถ้ำ ผู้สื่อข่าวพีพีทีวีโทรศัพท์สอบถามผู้ปกครองของเด็กที่ติดอยู่ในถ้ำและญาติของทั้ง 13 คน โดยทั้งหมดระบุว่าไม่ติดใจโค้ชเอก ที่พาเด็กเข้าไปภายในถ้ำหลวง และเข้าใจเหตุการณ์ ขณะเดียวการการลำเลียงทั้ง 13 ชีวิต ออกมาจากถ้ำ ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังวางแผนอยู่นั้น ผู้ปกครองระบุว่า พร้อมเข้าใจอุปสรรคต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องได้ที่นี่:

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ