โปรดเกล้าฯ "ณรงค์ศักดิ์" เป็นผู้ว่าฯพะเยา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง แต่งตั้งข้าราชการพลเรือนสามัญ หลังมีพระราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ข้าราชการพลเรือนสามัญ สังกัดกระทรวงมหาดไทยพ้นจากตำแหน่งเดิมและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทบริหารระดับสูง 11 คน

โดยหนึ่งในนั้นคือ นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ให้พ้นจากตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย และแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา ส่วนนายประจญ ปรัชญ์สกุล พ้นจากตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา และแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย โดยให้มีผลตั้งแต่ เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ขณะที่ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า การโยกย้ายนายณรงค์ศักดิ์เป็นการปรับย้ายตามรอบปกติของกระทรวงมหาดไทย หากเป็นคนดีไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็เจริญ และไม่ได้หมายความว่ามีข้อบกพร่องอะไร แต่การการย้ายไปเพื่อต้องการให้ผู้ที่มีฝีมือไปพัฒนาพื้นที่

ด้าน พล.อ. อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ระบุว่า นายณรงค์ศักดิ์ยังคงปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือนักฟุตบอลเยาวชน ทีมหมูป่า ทั้ง 13 คน ต่อไป แต่เรื่องการลงนามในเอกสารทางราชการ เช่น แผนการช่วยเหลือนำโค้ชและเยาวชนทั้ง 13 คน ออกมาจากถ้ำ หรือแผนการดำเนินการรื้อย้ายสิ่งปลูกสร้างในพื้นที่ภายหลังการให้ความช่วยเหลือแล้ว ต้องให้ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงรายคนใหม่ดำเนินการ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ