“ทรัมป์”เตรียมเข้าเฝ้าฯ ควีนอังกฤษ ศุกร์ 13 นี้  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้นำสหรัฐฯ เตรียมเข้าเฝ้าสมเด็จพระราชินินาถเอลิซาเบธที่ 2 ระหว่างการเดินทางเยือนอังกฤษในช่วงปลายสัปดาห์หน้าที่จะถึงนี้

ประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์ ผู้นำสหรัฐฯ พร้อมด้วยภรรยาคือ เมลาเนีย ทรัมป์ มีกำหนดจะเดินทางถึงสหราชอาณาจักรในช่วงบ่ายวันพฤหัสบดีที่ 12 ก.ค นี้ หลังเสร็จสิ้นการประชุมร่วมกับผู้นำชาติสมาชิกองค์การสนธิสัญญาป้องกันแอตแลนติกเหนือ หรือ นาโต ในกรุงบรัสเซลล์ ประเทศเบลเยียม โดยในช่วงเย็นของวันที่ 12 ก.ค ทรัมป์ จะเข้าร่วมรับประทานอาหารค่ำที่พระราชวังเบลนเฮมในเขตออกซฟอร์เชียร์ ซึ่งนายกรัฐมนตรี เทเรซา เมย์ ผู้นำอังกฤษ จะทำหน้าที่เป็นเจ้าภาพ ในงานดังกล่าว จากนั้นในวันศุกร์ที่ 13 ก.ค. นี้ ทรัมป์ จะเข้าเฝ้าฯ สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ที่พระราชวังวินเซอร์ ในเมืองวินเซอร์ ซึ่ง ทรัมป์ จะเป็น ประธานาธิบดีสหรัฐฯ คนที่ 12 ที่ได้เข้าเฝ้าสมเด็จพระราชินีแห่งอังกฤษ

ซึ่งการปฏิบัติภารกิจของทรัมป์ในประเทศอังกฤษครั้งนี้จะเกิดขึ้นนอกกรุงลอนดอนทั้งหมด เพื่อหลีกเลี่ยงการประท้วงของผู้ที่ไม่เห็นด้วยกับนโยบายต่างๆ ของรัฐบาลสหรัฐฯ นอกจากนี้ในวัน เสาร์-อาทิตย์ ทรัมป์ ยังมีกำหนดเดินทางไปพักผ่อนที่สก็อตแลนด์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของแม่ของทรัมป์ ด้วย

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ