เตือนระวัง เฟซบุ๊กปลอมอ้างเป็นผู้ว่าฯณรงค์ศักดิ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จังหวัดเชียงราย แจ้งเตือนสื่อมวลชน อย่าหลงเชื่อเฟซบุ๊กปลอม อ้างตัวเป็นผู้ว่า ณรงค์ศักดิ์ อย่ากดไลค์ กดแชร์ หรือกดติดตามข่าวสารที่อาจผิดพลาดคลาดเคลื่อนได้

เมื่อวันที่ (8 ก.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จังหวัดเชียงราย ได้ส่งไลน์ให้กับสื่อมวลชนที่ทำมาทำข่าวการช่วยเหลือนักฟุตบอลทีมหมูป่าอะคาเดมีแม่สาย  13 ชีวิตที่พลัดหลงในวนอุทยานถ้ำหลวง – ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงรายว่าขณะนี้ได้มีเฟซบุ๊กปลอม ใช้ชื่อว่านายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา ในฐานะผู้บัญชาการศูนย์อำนวยการร่วมค้นหาผู้สูญหายในวนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน  ขึ้นมา ซึ่งขอให้ระวังอย่าเข้าไปกดถูกใจ หรือติดตาม เพราะไม่รู้ว่าผู้สร้างเฟซดังกล่าวมีวัตถุประสงค์ใด  

ทั้งนี้เฟซบุ๊กดังกล่าวใช้ชื่อว่า Narongsak Osottanakorn ซึ่งไม่ใช่ของนายณรงค์ศักดิ์ เนื่องจากผู้บัญชาการศูนย์อำนวยการร่วมค้นหาผู้สูญหายในวนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอนไม่มีเฟซบุ๊กแต่อย่างใด  ทั้งนี้ชาวเน็ตไปตรวจสอบพบว่าเฟซบุ๊กดังกล่าวเพิ่มเริ่มเปิดเฟซบุ๊กในเดือน ก.ค.นี้.

โดยเจ้าของเพจเฟซบุ๊ก Doytibet Duchanee  ซึ่งเป็นลูกชายของคุณ ถวัลย์ ดัชนี ได้นำมาแชร์แจ้งเตือนระบุข้อความว่า ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา หรืออดีตผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ท่าน ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ขอแอด Facebook เข้ามาดูเหมือนว่าจะไม่ใช่ตัวจริง และพึ่งสมัคร Facebook ยังไงช่วยกันรีพอร์ท

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ