เจ้าหน้าที่ลำเลียง “ทีมหมูป่า” ออกจากถ้ำวันที่ 2


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่นำ “ทีมหมูป่า” ที่ติดในถ้ำหลวง 17 วันออกจากถ้ำได้อีก ตามปฏิบัติการพา “ทีมหมูป่า” ออกจากถ้ำวันที่ 2 หลังจากวานนี้นำตัวออกจากถ้ำหลวงได้ 4 คน

วันนี้ (9 ก.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานสถานการณ์ปฏิบัติการพา “ทีมหมูป่า” ออกจากถ้ำหลวงวันที่ 2 ว่า เวลา 17.15 น. เฮลิคอปเตอร์ลำเลียงผู้ประสบภัยคนแรกของปฏิบัติการพาทีมหมูป่าออกจากถ้ำวันที่ 2 ซึ่งนับเป็น “ทีมหมูป่า” คนที่ 5 ซึ่งออกจากถ้ำหลวง ไปยังโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ กระทั่งเวลา 17.40 น. รถฉุกเฉินถึงโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์

หมูป่าคนที่ 6 และคนที่ 7 ออกจากถ้ำหลวงแล้ว

เวลา 19.13 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีรถพยาบาล 2 คัน ออกจากปากถ้ำหลวงเป็นทีมหมูป่าคนที่ 6 และคนที่ 7 มายังลานจอดเฮลิคอปเตอร์ เพื่อนำตัวผู้ประสบภัยไปโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์

หมูป่าคนที่ 8 ออกจากถ้ำหลวงแล้ว

เวลา 19.42 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รถพยาบาลคันที่ 4 ออกจากปากถ้ำหลวงเป็นหมูป่าคนที่ 8 มายังลานจอดเฮลิคอปเตอร์ เพื่อไปโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์

ทั้งนี้ นักฟุตบอลและโค้ชทีมหมูป่าอะคาเดมี่ เชียงราย รวม 13 คนติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ตั้งแต่วันที่ 23 มิ.ย.61 ซึ่งเจ้าหน้าที่พบผู้ประสบภัยเมื่อวันที่ 2 ก.ค.61 และเริ่มปฏิบัติการพาดำน้ำออกจากถ้ำหลวงเมื่อวันที่ 8 ก.ค.61 เป็นวันแรก โดยนำทีมหมูป่าออกมาได้ 4 คน และยังเหลือทีมหมูป่าที่ยังอยู่ในถ้ำอีก 9 คน โดยวันนี้ (9 ก.ค.61) ปฏิบัติการนำทีมหมูป่าออกจากถ้ำหลวงเป็นวันที่ 2 เริ่มขึ้นเมื่อเวลา 11.00 น.หากนับตั้งแต่วันแรกที่ทีมหมูป่า 13 ชีวิตติดถ้ำหลวง 23 มิ.ย.61 จนถึงวันนี้ รวมติดอยู่ในถ้ำทั้งหมด 17 วัน

อ่านข่าวเพิ่ม :

"ณรงค์ศักดิ์" เผย ส่งนักดำน้ำเข้าไปช่วยทีมหมูป่าอีก 9 ชีวิต ตั้งแต่ 11 โมง

“ณรงค์ศักดิ์” แถลงช่วย “4 หมูป่า” ปลอดภัย !!

เจ้าหน้าที่ทยอยพา "ทีมหมูป่า" ส่ง รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์

ข่าวดี!! ผู้ว่าฯเชียงราย แจ้งเจอ13ชีวิตติดถ้ำหลวงทุกคนปลอดภัย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ