เจ้าหน้าที่ลำเลียง “ทีมหมูป่า” ออกจากถ้ำวันที่ 2


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่นำ “ทีมหมูป่า” ที่ติดในถ้ำหลวง 17 วันออกจากถ้ำได้อีก ตามปฏิบัติการพา “ทีมหมูป่า” ออกจากถ้ำวันที่ 2 หลังจากวานนี้นำตัวออกจากถ้ำหลวงได้ 4 คน

วันนี้ (9 ก.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานสถานการณ์ปฏิบัติการพา “ทีมหมูป่า” ออกจากถ้ำหลวงวันที่ 2 ว่า เวลา 17.15 น. เฮลิคอปเตอร์ลำเลียงผู้ประสบภัยคนแรกของปฏิบัติการพาทีมหมูป่าออกจากถ้ำวันที่ 2 ซึ่งนับเป็น “ทีมหมูป่า” คนที่ 5 ซึ่งออกจากถ้ำหลวง ไปยังโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ กระทั่งเวลา 17.40 น. รถฉุกเฉินถึงโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์

หมูป่าคนที่ 6 และคนที่ 7 ออกจากถ้ำหลวงแล้ว

เวลา 19.13 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีรถพยาบาล 2 คัน ออกจากปากถ้ำหลวงเป็นทีมหมูป่าคนที่ 6 และคนที่ 7 มายังลานจอดเฮลิคอปเตอร์ เพื่อนำตัวผู้ประสบภัยไปโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์

หมูป่าคนที่ 8 ออกจากถ้ำหลวงแล้ว

เวลา 19.42 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รถพยาบาลคันที่ 4 ออกจากปากถ้ำหลวงเป็นหมูป่าคนที่ 8 มายังลานจอดเฮลิคอปเตอร์ เพื่อไปโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์

ทั้งนี้ นักฟุตบอลและโค้ชทีมหมูป่าอะคาเดมี่ เชียงราย รวม 13 คนติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ตั้งแต่วันที่ 23 มิ.ย.61 ซึ่งเจ้าหน้าที่พบผู้ประสบภัยเมื่อวันที่ 2 ก.ค.61 และเริ่มปฏิบัติการพาดำน้ำออกจากถ้ำหลวงเมื่อวันที่ 8 ก.ค.61 เป็นวันแรก โดยนำทีมหมูป่าออกมาได้ 4 คน และยังเหลือทีมหมูป่าที่ยังอยู่ในถ้ำอีก 9 คน โดยวันนี้ (9 ก.ค.61) ปฏิบัติการนำทีมหมูป่าออกจากถ้ำหลวงเป็นวันที่ 2 เริ่มขึ้นเมื่อเวลา 11.00 น.หากนับตั้งแต่วันแรกที่ทีมหมูป่า 13 ชีวิตติดถ้ำหลวง 23 มิ.ย.61 จนถึงวันนี้ รวมติดอยู่ในถ้ำทั้งหมด 17 วัน

อ่านข่าวเพิ่ม :

"ณรงค์ศักดิ์" เผย ส่งนักดำน้ำเข้าไปช่วยทีมหมูป่าอีก 9 ชีวิต ตั้งแต่ 11 โมง

“ณรงค์ศักดิ์” แถลงช่วย “4 หมูป่า” ปลอดภัย !!

เจ้าหน้าที่ทยอยพา "ทีมหมูป่า" ส่ง รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์

ข่าวดี!! ผู้ว่าฯเชียงราย แจ้งเจอ13ชีวิตติดถ้ำหลวงทุกคนปลอดภัย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ