“ก้อย รัชวิน”เผยทีมหมูป่าเคยวิ่งกับโครงการ “ก้าวคนละก้าว”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ก้อย รัชวิน” โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุสมาชิกในทีมหมูป่าที่ได้รับการช่วยเหลือออกจากถ้ำหลวง แล้วถูกส่งตัวไปดูแลสภาพร่างกายที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ซึ่งเป็น 1 ใน 11 โรงพยาบาลที่ได้รับการช่วยเหลือจากโครงการ "ก้าวคนละก้าว" ของ ตูน บอดี้แสลม

โดย “ก้อย รัชวิน”  ได้เผยถึงความรู้สึกว่า “โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ เป็นโรงพยาบาลศูนย์ประจำจังหวัดเชียงราย และเป็น 1 ใน 11 โรงพยาบาลที่ได้รับการช่วยเหลือจากคนไทยในวันนั้น และได้ถูกส่งต่อมาถึงผู้รับในวันนี้ ซึ่งในวันนั้นทีมหมูป่าก็ออกมาวิ่งด้วย ขอบพระคุณน้ำใจจากคนไทยทุกคนที่มีส่วนร่วมให้เกิดความช่วยเหลือที่ยิ่งใหญ่นี้ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ไม่ว่าจะมากหรือน้อย "ทุกคน" ก็เป็นส่วนหนึ่งของภาพนี้ และก้อยเชื่อว่าการร่วมมือร่วมใจกันแบบในวันนี้จะยังคงดำเนินต่อไป เพราะ "เมล็ดพันธุ์แห่งการให้" ได้เบ่งบานในใจของคนไทยแล้ว #ยิ่งให้ยิ่งได้และขอ เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ปฏิบัติหน้าที่และทำงานหนักอยู่ที่เชียงรายตอนนี้ และสมาชิกในทีมหมูป่าเองก็เคยร่วมวิ่งกับทีมก้าวคนละก้าวด้วย

 “เจ เจตริน” ให้กำลังใจหน่วยซีลสู้ๆช่วยหมูป่าน่ารักแม้ตึงเครียด

เช่นเดียวกับ เจ เจตริน วรรธนะสิน ที่ได้ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ Jetrin Wattanasin @Imjetrin ระบุข้อความว่า “มีความน่ารักอยู่ในความตึงเครียด หมูป่า 1 ตัว หมูป่า 2 ตัวแล้ว หมูป่า 3-4-5-6-7-8 แล้ว สู้ๆ นะหน่วยซีลผู้กล้าหาญ และหมูป่าที่รอดชีวิตด้วยความสามัคคีและปาฏิหาริย์ “

โดยหลังจากที่โพสต์ไป ก็มีการรีทวิต และ คอมเมนท์ให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่ และ ลูกทีมหมูป่า จำนวนมาก  

ดาราฮ่องกง" โพสต์คลิปให้กำลังใจทีมหมูป่า – เจ้าหน้าที่                                                                  

นอกจากนี้ เพจสถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฮ่องกง Royal Thai Consulate-General, Hong Kong ได้เผยแพร่คลิปนักแสดงชาวฮ่องกง นาย Simon Yam หรือ เยิ่น ต๊ะหัว อัดคลิปให้กำลังใจน้องๆ ทีมหมูป่า โดยบอกว่า ขอให้น้องๆ ทุกคนสู้ๆ และปลอดภัยกลับออกมาจากถ้ำทุกคน

และ 2 ดารานักแสดงฮ่องกงชื่อดัง ทั้ง หมี เซี๊ย และโรเจอร์ วู ให้กำลังใจน้องๆทีมหมูป่าอะคาเดมี่ โดยขอให้เจ้าหน้าที่ในพื้นที่ทุกคน ปลอดภัยและประสบความสำเร็จในภารกิจช่วยน้องๆ ออกมาจากถ้ำ

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ