‘มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก’ แสดงความยินดีกับภารกิจช่วยทีมหมูป่าในเพจ Thai NavySEAL


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารเฟซบุ๊ก โพสต์แสดงความยินดีในเพจ Thai NavySEAL ถึงการช่วยเหลือทีมหมูป่า อะคาเดมี่ ‬ทั้ง 8 คน และอวยพรให้โชคดีกับภารกิจที่ยังเหลืออยู่

วันนี้(10 ก.ค.61) มาร์ค ซักเคอร์เบิร์ก คอมเมนต์ในเฟซบุ๊ก เพจ Thai Navyseal ซึ่งโพสต์การเกี่ยวกับปฏิบัติการนำทีมหมูป่าออกจากถ้ำหลวงวันที่ 2 เพื่อร่วมแสดงความยินดีในภารกิจครั้งนี้ ว่า จากพวกเราชาวเฟซบุ๊กทุกคน ความกล้าหาญของคุณช่างน่าอัศจรรย์ และยินดีด้วยกับความสำเร็จในการกู้ภัยทีมหมูป่า 8 คน ขอให้โชคดีในภารกิจที่ยังเหลืออยู่และการช่วยโค้ชของพวกเขา

ทั้งนี้ นักฟุตบอลและโค้ชทีมหมูป่าอะคาเดมี่ เชียงราย รวม 13 คนติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ตั้งแต่วันที่ 23 มิ.ย.61 ซึ่งเจ้าหน้าที่พบผู้ประสบภัยเมื่อวันที่ 2 ก.ค.61 และเริ่มปฏิบัติการพาดำน้ำออกจากถ้ำหลวงเมื่อวันที่ 8 ก.ค.61 เป็นวันแรก โดยนำทีมหมูป่าออกมาได้ 4 คน และเมื่อวานนี้ 9 ก.ค.61 ปฏิบัติการนำทีมหมูป่าออกจากถ้ำหลวงเป็นวันที่ 2 ได้เริ่มขึ้นเมื่อเวลา 11.00 น.ซึ่งสามารถนำทีมหมูป่าออกมาได้อีก 4 คน รวมแล้วจนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่นำทีมหมูป่าออกจากถ้ำได้แล้ว 8 คนจากทั้งหมด 13 คน หากนับตั้งแต่วันแรกที่ทีมหมูป่า 13 ชีวิตติดถ้ำหลวง 23 มิ.ย.61 จนถึงวันนี้ (10 ก.ค.61) รวมติดอยู่ในถ้ำทั้งหมด 18 วัน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ