เพื่อนใน "ทีมหมูป่า”บอก คิดถึงอยากกอด “เพื่อน-โค้ชเอก”มากที่สุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพื่อนในทีมหมูป่าอะคาเดมี ที่เรียนอยู่ที่โรงเรียนแม่สายประสิทธิ์ศาสตร์ ฝากความคิดถึง ถึงเพื่อนและโค้ชเอกที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ บอกให้หายไวๆสิ่งที่อยากทำมากที่สุดคืออยากกอดเพื่อนและโค้ชเอก

วรัญชิต สนแก้ว หรือคิว และ เศรษฐ์วัฒน์ บุญศรี หรือ กาน นอกจากจะเป็นเพื่อนร่วมชั้นกับ น้องๆผู้ประสบภัยที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอนแล้ว ยังเป็นนักฟุตบอลในทีมหมูป่าอะคาเดมี่ด้วย ตลอด18วันที่ติดตามข่าวของเพื่อนและโค้ชเอก วันนี้เป็นวันที่พวกเขาโล่งอกมากที่สุด เพราะเพื่อนนักฟุตบอลและโค้ชเอกที่พวกเขารักปลอดภัยแล้ว

สำหรับโรงเรียนแม่สายประสิทธิศาสตร์ มีนักฟุตบอลทีมหมูป่าอะคาเดมี เรียนอยู่6คน ชั้นม.1 จำนวน3คน ม.2 จำนวน 2 คน และม.3จำนวน1คน และวันนี้เพื่อนร่วมชั้นทุกคนก็แต่งกลอนมาฝากทีมหมูป่า และ เจ้าหน้าที่ทุกคนที่ให้ความช่วยเหลือด้วย

หลังจากนี้โรงเรียนจะประชุมเตรียมจัดงานรับขวัญให้กับน้องๆทีมหมูป่าอะคาเดมี่ และเตรียมหามาตรการรับมือหลังเด็กๆกลับมาเรียน และอาจมีสื่อมวลชนเข้ามาทำข่าวจำนวนมาก

ขณะที่ เพื่อนของประจักษ์ สุธรรม 1ใน13คนที่เข้าไปติดในถ้ำหลวง บอกว่า จะเตรียมจัดงานเซอร์ไพรส์ วันเกิดย้อนหลังให้เพื่อนด้วย

ส่วน น้องคิวและกานต์ เพื่อนร่วมทีมหมูป่า แอบกระซิบกับทีมข่าวว่า ตอนแรกผมเชียร์ทีมฝรั่งเศสให้ได้แชมป์บอลโลก แต่เพราะนักดำน้ำชาวอังกฤษไปเจอเพื่อนจึงเปลี่ยนมาเชียร์อังกฤษแทน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ