ภรรยา “จ่าแซม”ดีใจหมูป่าปลอดภัย บอกวิญญาณสามีกลับบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภรรยาของจ่าแซม ดีใจที่น้องๆปลอดภัย บอกวิญญาณสามี ให้กลับบ้าน อวยพรให้ทั้งหมดแข็งแรง หวังมีโอกาสทำบุญด้วยกัน

นางวลีพร กุนัน ภรรยา จ.อ.สมาน กุนัน หรือจ่าแซม มีสีหน้าเบิกบานและยิ้มแย้มแจ่มใส หลังทราบข่าวภารกิจการลำเลียงทีมหมูป่าอะคาเดมี่ ประสบความสำเร็จ ก่อนเดินไปสะกิดที่หีบศพพร้อมกระซิบบอกสามีว่า ภารกิจของพี่ที่ตั้งใจไว้ สำเร็จลุล่วงตามเป้าหมายแล้วนะ ขอให้ดวงวิญญาณของพี่กลับออกจากถ้ำ มาอยู่ที่นี้ได้แล้ว

นางวลีพร  เปิดเผยว่า ตอนนี้ภาวนาว่า ขอให้น้องๆทุกคนพักฟื้นร่างกายอย่างเต็มที่ และให้มีสุขภาพที่แข็งแรง สามารถออกไปเตะฟุตบอลได้เหมือนเดิม และถ้ามีโอกาสคงได้พบกัน ได้ร่วมกันทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้พี่แซม ต่อไป

สำหรับการประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลศพของจ่าแซม ตั้งแต่วันแรก จนถึงขณะนี้ มีพี่น้องประชาชนจากทั่วสารทิศหลั่งไหลมาร่วมงานเพิ่มขึ้นทุกวัน ตนเอง และญาติพี่น้องมีกำลังใจล้นหลาม จึงต้องขอขอบคุณทุกท่าน ทุกภาคส่วนที่ให้ความรัก ความศรัทธา ความเมตตามาร่วมงานและเป็นกำลังใจให้กันอย่างต่อเนื่อง

ขณะที่โลกออนไลน์ ต่างพากันชื่นชม ให้กำลังใจ ล่าสุดมีการแชร์ภาพการ์ตูน เป็นรูปลูกหมูป่า กับ จ่าแซม ที่มีข้อความเขียนว่า “ ดีใจด้วยนะน้องๆ จากนี้ไปต้องดูแลกันมากล่ะ “ “  I gotta go พี่ไปก่อนนะ  “และภาพหมูป่าใส่ชุดดำน้ำ ตะโกนคำว่า hoo yah !!!

อ่านเพิ่มเติม>>>ประวัติ “จ่าเอกสมาน กุนัน” 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ